Theo dõi trên

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh: Tuyển sinh 250 chỉ tiêu hệ cử nhân Tài năng ISB BBUS trong năm học mới

20/03/2020, 15:17

250 chỉ tiêu cử nhân tài năng/5000 chỉ tiêu của trường sẽ được xét tuyển với 3 hình thức: tuyển thẳng: 100 chỉ tiêu; thi kiểm tra đánh giá năng lực: 100 chỉ tiêu; xét tuyển kỳ thi THPT Quốc gia: 50 chỉ tiêu.

 

Sinh viên Cử nhân Tài năng ISB BBUS của Viện ISB - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Với hình thức xét tuyển thẳng, thí sinh đủ điều kiện xét tuyển thuộc diện đối tượng 1 của Bộ Giáo dục và Đào tạo; hoặc là học sinh giỏi 3 năm ở bậc THPT và có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS 5.5 trở lên; hoặc điểm trung bình môn tiếng Anh lớp 12 từ 8.0 trở lên.

Ở hình thức thi kiểm tra đánh giá năng lực, thí sinh xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do Viện ISB - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Đồng thời, người ứng tuyển có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS 5.5 trở lên. Nội dung của bài thi kiểm tra đánh giá năng lực bao gồm kiến thức tổng hợp và tiếng Anh.

Với hình thức xét tuyển theo kỳ thi THPT, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh xét tuyển hệ Cử nhân Tài năng theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia, đồng thời phải có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS 5.5 trở lên hoặc đậu kỳ thi tiếng Anh đầu vào do Viện ISB tổ chức.

Cử nhân Tài năng ISB BBUS: học đại học chính quy theo tiêu chuẩn Quốc tế

Cử nhân Tài năng ISB BBUS là chương trình được Viện ISB (trực thuộc Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh) đào tạo và phát triển trong suốt 10 năm. Chương trình được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế giúp người học hội nhập với nền giáo dục tiên tiến của thế giới, gồm 5 chuyên ngành chính: Kinh doanh Quốc tế, Tài chính, Marketing, Kế toán và Quản trị.

Chia sẻ về chương trình Cử nhân Tài năng ISB BBUS, GS.TS Nguyễn Đông Phong, Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cho biết: "Chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, giáo trình tiếng Anh từ các đại học danh tiếng trên thế giới - đối tác của Đại học Kinh tế. Tham gia giảng dạy chương trình có nhiều giảng viên từ các trường đại học nổi tiếng trên thế giới".

 

GS.TS Nguyễn Đông Phong, Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế TP.  Hồ Chí Minh

Mô hình đào tạo nhân sự tiềm năng và doanh nhân tương lai

Mục tiêu đào tạo của Cử nhân Tài năng ISB BBUS là sinh viên tốt nghiệp đáp ứng được tiêu chuẩn chuyên nghiệp của môi trường kinh doanh toàn cầu. Nhằm đạt được các mục tiêu này, chương trình xây dựng một lộ trình đào tạo chuyên sâu cho sinh viên theo từng năm học, trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên của tập đoàn đa quốc gia và nhà kinh doanh tương lai.

PGS.TS Trần Hà Minh Quân, Viện trưởng Viện ISB nhận định: “Về bản chất, đào tạo tài năng nghĩa là bản thân sinh viên phải giỏi, thế nên quá trình giảng dạy không thể đồng nhất. Nhiệm vụ của chương trình này là phát triển sự tự chủ trong học tập của mỗi bạn, trong đó tính sáng tạo là một yếu tố quan trọng. Có thể hình dung rằng nếu một lớp Tài năng có 40 em, khi ra trường, chương trình làm tốt sẽ cho ra 40 cử nhân giỏi khác nhau trong cùng lớp học, không ai giống ai và thoát khỏi những quy trình thường thấy”.

                
         PGS.TS Trần Hà Minh Quân, Viện trưởng Viện ISB
    
  

  Viện ISB - Đại học   Kinh tế TP. Hồ Chí Minh được thành lập với mục tiêu xây dựng một môi   trường giáo dục hiện đại, năng động, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đào tạo   bậc cử nhân của Viện ISB có 2 chương trình học

  

  Cử nhân tài năng ISB   BBUS là chương trình đào tạo chính quy của Viện ISB, được đào tạo hoàn   toàn bằng tiếng Anh, trên nền tảng hệ thống giáo dục quốc tế, nhằm phát   triển những kiến thức, kỹ năng và bản lĩnh giúp sinh viên trở thành   những nhà quản lý, những nhà lãnh đạo cấp cao trong tương lai.

  

  Bên cạnh đó, Viện   ISB còn hệ đào tạo Cử nhân Kinh doanh Western BBUS là chương trình   hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và   Trường Đại học Western Sydney, Úc, nằm trong top các trường Đại học 1.2%   trên thế giới

  

  Tìm hiểu chương   trình Cử nhân Tài năng ISB BBUS tại:           http://isb.edu.vn/cu-nhan-tai-nang-isb-bbus/

      Tìm hiểu các chương trình đào tạo của Viện ISB tại:       http://www.isb.edu.vn.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh: Tuyển sinh 250 chỉ tiêu hệ cử nhân Tài năng ISB BBUS trong năm học mới