Theo dõi trên

Trường Đại học Phan Thiết chú trọng chất lượng đào tạo

03/07/2018, 09:02 - Lượt đọc: 12

BT- Được thành lập từ năm 2009, Trường Đại học Phan Thiết là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực với tôn chỉ “cơ sở vật chất - phương pháp đào tạo - chăm sóc sinh viên”. Trải qua 9 năm không ngừng phát triển, Trường Đại học Phan Thiết ngày càng mở rộng cơ sở vật chất và đào tạo nguồn nhân lực có kiến thức vững, kỹ năng toàn cầu và tinh thần khởi nghiệp…

                
   Ngày hội việc làm tại Trường Đại học Phan    Thiết.

Không ngừng đầu tư cơ sở vật chất

Nằm ngay cửa ngõ ra vào khu resort Mũi Né, sở hữu khuôn viên rộng 12 ha, tọa lạc tại số 225 Nguyễn Thông, Phan Thiết, Bình Thuận. Ngay từ khi thành lập, Ban giám hiệu nhà trường đặt sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực có kiến thức vững, kỹ năng toàn cầu và tinh thần khởi nghiệp, tạo ra các giá trị gia tăng cho doanh nghiệp, tổ chức  xã hội ở Bình Thuận và khu vực. Cung cấp các dịch vụ nghiên cứu và quản lý khoa học công nghệ ứng dụng, phục vụ nhu cầu phát triển bền vững kinh tế - xã hội của Bình Thuận và cả nước, xúc tiến các hoạt động xã hội phục vụ cộng đồng.  

Để đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng thì cơ sở vật chất là yếu tố quan trọng cho mục tiêu trên. Các phòng học và khối làm việc nhà trường được đầu tư khang trang hiện đại, các môn học văn hóa, nghệ thuật, khu thể thao đã được nhà trường quan tâm. Ngoài ra, trường còn có một khu giải trí cho sinh viên như cà phê sinh viên, internet, hát với nhau. Mạng internet không dây (WIFI) được phủ sóng trên toàn khuôn viên trường và ký túc xá 750 chỗ. Trường thường xuyên liên kết với các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch sinh thái, các resort, các khu công nghiệp…nhằm tạo điều kiện tốt cho sinh viên thực tập, giải quyết việc làm sau khi ra trường. 

Chất lượng đào tạo đặt lên hàng đầu

Năm học 2018 – 2019, Trường ĐH Phan Thiết tuyển sinh đại học với 9 ngành thế mạnh gồm: Công nghệ thông tin; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; Quản trị khách sạn; Ngôn ngữ Anh; Tài chính ngân hàng; Kế toán; Quản trị kinh doanh; Luật kinh tế; Kinh doanh quốc tế. Để đăng ký xét tuyển vào Trường ĐH Phan Thiết, thí sinh có 2 hình thức xét tuyển: Dựa vào kết quả thi THPT quốc gia năm 2018;  Dựa vào kết quả học tập THPT (học bạ): Điểm trung bình cả năm lớp 12 hoặc trung bình tổ hợp 3 môn từ 6.0 trở lên. Phạm vi xét tuyển toàn quốc.

Trải qua những khó khăn trong những năm đầu thành lập trường, với tâm huyết của Ban giám hiệu nhà trường và sự nỗ lực không ngừng từ các phòng ban và tập thể giảng viên nhà trường. Đến nay, Trường ĐH Phan Thiết đã có những bước phát triển nhanh về số lượng và chất lượng trong việc thực hiện nhiệm vụ mà nhà trường  đặt ra. Minh chứng là nhà trường đã đào tạo hơn 1.500 sinh viên tốt nghiệp, tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay khi tốt nghiệp chiếm trên 85%.

Với kiến trúc cổ điển, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường thân thiện, phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, giảng viên; trong những năm gần đây, trường đã nhận được sự tin tưởng của các doanh nghiệp đến tuyển dụng và sinh viên đăng ký học tập tại trường.

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Phan Thiết chú trọng chất lượng đào tạo