Theo dõi trên

Trường Đại học Phan Thiết: Tuyển sinh 1.450 chỉ tiêu cho 9 ngành học

27/02/2019, 09:31 - Lượt đọc: 72

BT- Công tác tuyển sinh cho năm học 2019 – 2020 đang được Trường ĐH Phan Thiết triển khai với dự kiến tuyển sinh 1.450 chỉ tiêu cho 9 ngành học.

                
      
   Lễ ký kết Trường ĐH Phan Thiết với    TechData Hàn Quốc trong lĩnh vực đào tạo du lịch và CNTT.

Trường ĐH Phan Thiết là trường đại học duy nhất của tỉnh Bình Thuận được Bộ GD & ĐT cho phép đào tạo thạc sĩ, đại học trong phạm vi cả nước có 1 mã ngành Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và 9 mã ngành đại học gồm: Công nghệ thông tin; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; Quản trị khách sạn; Ngôn ngữ Anh; Tài chính ngân hàng; Kế toán; Quản trị kinh doanh; Luật kinh tế; Kinh doanh quốc tế. 

So với năm trước, chỉ tiêu tuyển sinh đại học của trường vẫn không thay đổi, dự kiến trường tuyển sinh 1.450 chỉ tiêu cho các ngành học thế mạnh trên. Để chuẩn bị cho công tác tuyển sinh này, ngay từ cuối tháng 2, trường đã lên kế hoạch tuyển sinh chi tiết, thông tin tuyển sinh vào trường. Trường đã tư vấn tuyển sinh đại học ở tất cả các trường THPT tại các tỉnh lân cận như: Lâm Đồng, Ninh Thuận, Đồng Nai, Vũng Tàu…

Ths. Nguyễn Văn Hiến – Phó Hiệu trưởng - Trường ĐH Phan Thiết chia sẻ: “Trong suốt những năm qua, Sở GD & ĐT, các phòng chức năng cùng các trường THPT trong tỉnh ưu tiên cho phép trường ĐHPT  chủ động liên hệ với các trường THPT sắp xếp thời gian thuận tiện để gặp gỡ, trao đổi hướng nghiệp với học sinh lớp 12 và phụ huynh toàn tỉnh, nhằm giúp học sinh hiểu những thuận lợi khi đăng ký học tại trường như: gần nhà, học phí thấp, chất lượng đảm bảo”.

Trường vẫn sử dụng 2 hình thức xét tuyển là điểm thi THPT quốc gia và xét học bạ THPT.  Để thu hút thí sinh, trường đưa ra các loại học bổng:  học bổng tinh hoa với mức học bổng giảm 100% học phí cả năm  đối với học sinh giỏi lớp 12.  Học bổng tài năng giảm 50% học phí cả năm đối với học sinh khá lớp 12.

Năm học 2019 - 2020, trường sẽ xây dựng khách sạn chuẩn 3 sao ngay trong khuôn viên trường nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thực hành của sinh viên. Ngoài ra, có ký túc xá 800 chỗ cho sinh viên ở xa, có khu thể thao miễn phí cho sinh viên.

Những năm qua, Trường ĐH Phan Thiết luôn thay đổi chương trình giảng dạy nhằm sát với thực tế hoạt động của doanh nghiệp, khu công nghiệp để sinh viên sau khi tốt nghiệp vững chuyên môn, có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và tự tin khởi nghiệp.

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Phan Thiết: Tuyển sinh 1.450 chỉ tiêu cho 9 ngành học