Theo dõi trên

Trường Nishi Nippon (Nhật Bản) tư vấn du học tại huyện đảo Phú Quý

12/05/2017, 10:16

BTO - Chiều 11/5, tại huyện đảo Phú Quý, Công ty giáo dục và đào tạo ngôn ngữ Vlearning và Trường Nishi Nippon (Nhật Bản) đã tổ chức buổi tư vấn cho những học sinh có nhu cầu du học tại Nhật Bản.

Tại buổi tư vấn, ông Sato Toshiyuki – người phụ trách tuyển sinh của trường cho hay: Nishi Nippon là một trong những trường đại học ngắn hạn danh tiếng nhất Nhật Bản hiện nay, tọa lạc tại thành phố Fukuoka (đảo Kyushu). Với 6 khoa đào tạo, bao gồm: Môi trường và phong cảnh, Luật, Truyền thông quảng bá, Phúc lợi xã hội, Giáo dục mầm non và khoa Giao tiếp sức khỏe thể thao. Nhà trường luôn hướng đến mục đích hướng nghiệp trong các lĩnh vực đòi hỏi chuyên môn cao, do vậy nhà trường đã thiết lập nhiều ngành học đào tạo chuyên môn và hỗ trợ xin việc cho du học sinh. Sau khi học 2 năm tại trường, sinh viên có thể tìm kiếm công việc tại Nhật Bản hoặc học chuyển tiếp lên năm 3 tại một trường đại học khác.

         

Trước những thắc mắc về cách thức làm hồ sơ, chi phí học tập, việc làm sau khi ra trường, bà Bùi Thị Thu Sang – giảng viên, kiêm phụ trách học sinh Việt Nam tại Nishi Nippon lưu ý thêm: học sinh Việt Nam khi theo học tại đây thường chọn hai ngành là Phúc lợi xã hội và Luật, vì các ngành này đòi hỏi trình độ tiếng Nhật vừa tầm (tương đương trình độ N3), với khung học phí vừa phải và cơ hội việc làm cao.

Buổi tư vấn phần nào giúp các em học sinh có dự định du học tại Nhật Bản nói riêng và những học sinh đang tìm kiếm những ngành học có cơ hội việc làm lương cao sau khi tốt nghiệp có thêm thông tin về môi trường giáo dục Nhật Bản.

Đỗ Danh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Nishi Nippon (Nhật Bản) tư vấn du học tại huyện đảo Phú Quý