Theo dõi trên

Trường THPT Tánh Linh 30 năm xây dựng và trưởng thành

22/11/2017, 08:36

BT- Trường THPT Tánh Linh vừa long trọng tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập trường (1987 - 2017). Đến dự có Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phan Đoàn Thái.

Thầy Phạm Ngọc Trí - Hiệu trưởng Trường THPT Tánh Linh đã ôn lại truyền thống 30 năm thành lập trường. Vượt qua không ít khó khăn, Trường THPT Tánh Linh hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học, tạo niềm tin tưởng sâu sắc đối với ngành, chính quyền và nhân dân. Với bước đi vững chắc và đầy quyết tâm cùng sự năng động sáng tạo của tập thể lãnh đạo, hội đồng sư phạm nhà trường, sự đóng góp của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực, phấn đấu của các thế hệ học sinh, trường đã có bộ mặt mới, bề thế, khang trang. Chất lượng giáo dục toàn diện được giữ vững và ngày càng nâng cao. Các đội tuyển học sinh giỏi luôn đạt thứ hạng cao; tỷ lệ tốt nghiệp THPT vào đại học luôn lọt vào tốp đầu của tỉnh. Trường liên tục đạt danh hiệu lao động tiên tiến, được nhận nhiều bằng khen của UNND tỉnh, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đặc biệt, năm 2016 trường được UBND tỉnh cấp bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thế hệ thầy cô, cán bộ giáo dục Trường THPT Tánh Linh nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những cố gắng mà thầy và trò của trường tiếp nối truyền thống các thế hệ đi trước để giữ vững thành tích xuất sắc trong thời gian qua. Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo mong muốn các cấp ủy Đảng, chính quyền, nhân dân tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện hơn nữa. Đồng thời tin tưởng rằng, tập thể Trường THPT Tánh Linh sẽ đoàn kết, nhất trí cao thi đua dạy tốt, học tốt, tăng cường đổi mới phong cách quản lý theo hướng dân chủ hóa để tăng cường tính chủ động, sáng tạo của từng cá nhân, từng đơn vị trong trường.

Dịp này, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tặng bằng khen cho tập thể Trường THPT Tánh Linh và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 1987 - 2017.

 Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THPT Tánh Linh 30 năm xây dựng và trưởng thành