Theo dõi trên

Trường tiểu học Đức Thắng 1 nhận cờ thi đua

10/04/2017, 08:48

BT- Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh vừa trao cờ thi đua của Chính phủ cho Trường tiểu học Đức Thắng 1, TP. Phan Thiết, vì đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục ở địa phương.

                
Bà Trần Thị Minh Thư trao cờ thi đua của    Chính phủ cho lãnh đạo nhà trường.

Trong các năm học qua, chất lượng giáo dục, nề nếp giảng dạy của trường ngày càng nâng lên. Trong giảng dạy giáo viên đã hết sức quan tâm đến chất lượng của học sinh. Tỷ lệ huy động trẻ 6 tuổi vào lớp 1 hàng năm đạt 100%, duy trì sĩ số 100%, học sinh lên lớp thẳng hàng năm đạt trên 99%. Trong năm học 2015 – 2016 đạt giải Violympic Toán qua Internet cấp trường có 22 học sinh, cấp thành phố có 13 học sinh. Học sinh đạt giải Olympic tiếng Anh qua Internet cấp trường có 59, cấp thành phố có 8 học sinh... Giáo viên dạy giỏi cấp trường có 24 giáo viên, giáo viên dạy giỏi cấp thành phố có 5 giáo viên, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh 3 giáo viên...

Ban giám hiệu đã phối hợp các đoàn thể tăng cường các giải pháp để tuyên truyền đến phụ huynh và học sinh chấp hành tốt trật tự ATGT; đồng thời trường tổ chức dạy lồng ghép nội dung về giao thông trong các buổi học, sinh hoạt ngoại khóa, tổ chức thi, giao lưu ATGT cấp trường. 100% giáo viên soạn giáo án bằng vi tính và đã biết kết hợp giữa bảng lớp với màn hình đèn chiếu để dạy học sinh.  

TRUNG Kiên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường tiểu học Đức Thắng 1 nhận cờ thi đua