Theo dõi trên

Tư vấn “Tiếp bước trường thi” cho 600 học sinh

26/03/2018, 15:10

BTO- Chiều qua (25/3), tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Sở Giáo dục & Đào tạo phối hợp Báo Giáo dục TP. Hồ Chí Minh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức truyền hình trực tiếp chương trình tư vấn “Tiếp bước trường thi” năm 2018. Tham gia có ban tư vấn là cán bộ, giảng viên của một số trường đại học, cao đẳng tại TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh khác và 600 học sinh của Trường THPT Phan Thiết, Trường THCS – THPT Lê Lợi.

Ban tư vấn đã thông tin đến học sinh những điểm mới cần lưu ý trong kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển đại học năm 2018; quy chế, phương thức xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2018. Bên cạnh những nội dung liên quan đến kỳ thi THPT quốc gia, ban tư vấn đã giải đáp những câu hỏi thắc mắc của học sinh về việc chọn trường, ngành nghề phù hợp, cơ hội việc làm sau khi ra trường hay mức học phí, học bổng, chế độ ưu đãi đối với học sinh nghèo khi theo học tại các trường đại học, cao đẳng…

Nhìn chung, những nhóm ngành nghề đang có sức hút lớn trên thị trường lao động được các em quan tâm như nhóm ngành công nghệ thông tin, du lịch, kỹ thuật, y dược… đã được đại diện các trường đại học, cao đẳng thông tin kỹ đến các em. Thông qua chương trình, học sinh đã nắm được các thông tin bổ ích nhằm hỗ trợ cho các em chọn trường, chọn ngành phù hợp trong kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển đại học sắp tới.

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tư vấn “Tiếp bước trường thi” cho 600 học sinh