Theo dõi trên

Tưng bừng Ngày hội đọc sách

17/04/2017, 15:39

 BTO- Khá đông học sinh Trường tiểu học Lâm Thiện (thị trấn Ma Lâm, Hàm Thuận Bắc) đã hào hứng khi tham gia các hoạt động Ngày “Hội đọc sách” do nhà trường tổ chức vào cuối tuần qua.

Mở đầu Ngày “Hội đọc sách” là Chương trình văn nghệ do các em học sinh và thầy cô giáo của nhà trường biểu diễn. Tiếp nối là các hoạt động: thi triển lãm trưng bày sách đẹp, thi giới thiệu thuyết trình một quyển sách, thi đọc diễn cảm một đoạn văn, một bài thơ của các em học sinh khối lớp 3, lớp 4 và lớp 5. Ngày hội đọc sách thu hút rất đông các em học sinh đến trường đọc sách và dự thi các tiết mục kể chuyện, thi đọc văn, thơ. Được biết, kinh phí tổ chức Ngày hội là 11 triệu đồng do Chương trình Phát triển vùng Hàm Thuận Bắc, thuộc Tổ chức Tầm nhìn Thế Giới tài trợ.

Trường tiểu học Lâm Thiện là ngôi trường phần lớn học sinh là  người dân tộc Chăm. Thầy Nguyễn Thành Định - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Đọc sách là một hoạt động đẹp, nâng cao trí tưởng tượng phong phú, nhất là đối với các em học sinh. Nhà trường mong muốn Chương trình Phát triển vùng tiếp tục hỗ trợ kinh phí để nhà trường tổ chức Ngày “Hội đọc sách” cho học sinh các niên học tiếp theo. Hi vọng  chương trình sẽ được nhân ra rộng rãi ở các trường khác trên địa bàn huyện”.

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tưng bừng Ngày hội đọc sách