Theo dõi trên

Tuổi trẻ Bình Thuận: Ra quân tình nguyện “3 cùng”

19/07/2017, 08:42

BT- Tỉnh đoàn vừa tổ chức lễ ra quân hoạt động tình nguyện “3 cùng: cùng ăn, cùng ở, cùng làm”. Hơn 80 đoàn viên, thanh niên là thành viên của Đội thanh niên tình nguyện, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp đã xung kích đến các vùng sâu, vùng xa, các xã đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh.

Năm nay, các đoàn viên, thanh niên tham gia hoạt động tình nguyện “3 cùng” được phân làm 3 đội, đi thành 3 đợt. Đợt 1 và đợt 2 từ ngày 16 – 22/7 tại xã Phan Lâm, Phan Sơn (Bắc Bình). Đợt 3 dự kiến từ ngày 24 – 30/8 tại xã Đông Tiến (Hàm Thuận Bắc). Tại đây, các tình nguyện viên sẽ ở trực tiếp tại gia đình đồng bào, cùng sinh hoạt, phụ giúp việc nhà, đồng áng, dạy học… (mỗi hộ gia đình tối đa 2 tình nguyện viên). Bên cạnh đó, tham gia cùng đoàn viên, thanh niên và nhân dân địa phương thực hiện các công trình, phần việc như nạo vét kênh mương nội đồng, thủy lợi nhỏ, tổ chức sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi, phổ cập kiến thức cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 tại các trường tiểu học.

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuổi trẻ Bình Thuận: Ra quân tình nguyện “3 cùng”