Theo dõi trên

Tuổi trẻ Đại học Phan Thiết: “Học tập – sáng tạo – khởi nghiệp”

27/05/2017, 08:47

BTO-  Đó là khẩu hiệu hành động của tuổi trẻ Đại học Phan Thiết triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ mới tại Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Phan Thiết lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 – 2019 được tổ chức sáng 26/5 với sự tham gia của 120 đại biểu chính thức đại diện cho đoàn viên, sinh viên của trường. Đến dự có Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lê Thị Bích Liên và đại diện Ban giám hiệu trường Đại học Phan Thiết.

Trong nhiệm kỳ 2014 – 2017, Đoàn trường thường xuyên tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc gắn với giáo dục truyền thống cho sinh viên như “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, “Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ, “Tri ân quý thầy cô giáo”… Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt, tích cực nghiên cứu khoa học” theo hướng cụ thể hóa phù hợp trong từng đối tượng đoàn viên, sinh viên, tạo môi trường cho sinh viên rèn luyện thi đua đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp, “Sao tháng Giêng”… Ngoài ra, trong nhiệm kỳ qua, Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội. Trong đó, tập trung vào các đối tượng sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đặc thù. Tham gia giữ gìn an toàn giao thông; phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu thông qua các hoạt động “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”, chiến dịch “ Chung tay làm sạch bờ biển, làm sạch các quảng cáo trên các trụ điện trong TP. Phan Thiết…

Nhiệm kỳ 2017 – 2019, với khẩu hiệu hành động: Tuổi trẻ Đại học Phan Thiết “Học tập – Sáng tạo – Khởi nghiệp”. Đoàn trường phấn đấu đạt ít nhất 20 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường và ít nhất 1 sinh viên đạt danh hiệu cấp tỉnh. Bên cạnh đó, bồi dưỡng, giới thiệu ít nhất 30 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét; phấn đấu 70% đảng viên mới được kết nạp từ đoàn viên, trong đó có ít nhất 1 sinh viên.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lê Thị Bích Liên đã ghi nhận và biểu dương những kết quả Đoàn trường Đại học Phan Thiết đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đề nghị trong nhiệm kỳ 2017 – 2019, Đoàn trường cần quan tâm đến công tác đào tạo và tham mưu đề xuất cán bộ đoàn, ưu tiên học sinh sinh viên trong trường. Các phong trào Đoàn phải gắn với nhu cầu giáo dục của trường, quan tâm hướng dẫn, đào tạo sinh viên có năng lực về chuyên môn, giỏi về kỹ năng để tạo  thương hiệu riêng cho trường.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành trường Đại học Phan Thiết gồm 15 thành viên. Anh Nguyễn Như Trường được bầu làm Bí thư Đoàn trường khóa IV, nhiệm kỳ 2017 – 2019

                                                          
      Đoàn Chủ tịch chủ trì Đại hội
   
      Đại biểu biểu quyết tại Đại hội
   
      Bỏ phiếu bầu  BCH khóa mới, nhiệm kỳ 2017 – 2019
   
      BCH khóa IV, nhiệm kỳ 2017 – 2019 ra mắt đại hội

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuổi trẻ Đại học Phan Thiết: “Học tập – sáng tạo – khởi nghiệp”