Theo dõi trên

Tuyên dương 17 thanh niên vượt khó

17/11/2021, 09:54 - Lượt đọc: 96

BTO- Tỉnh đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh vừa tổ chức Chương trình livestream trực tiếp “Tỏa sáng nghị lực Việt và tuyên dương Thanh niên vượt khó năm 2021”.

 Chương trình đã trình chiếu phóng sự các gương thanh niên giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống; giao lưu chia sẻ kinh nghiệm với những gương điển hình giàu nghị lực là thanh niên khuyết tật, thanh niên vượt qua nghịch cảnh hoặc gặp những bất hạnh trong cuộc sống nhưng luôn vượt qua khó khăn để vươn lên; tổ chức  tuyên dương 17 gương thanh niên vượt khó trên toàn tỉnh.

Chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” được Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp trong toàn tỉnh triển khai từ năm 2013 đến nay. Qua đó, đã tạo điều kiện cho những thanh niên khuyết tật, thanh niên bất hạnh có thêm niềm tin và động lực để vượt qua chính mình và khẳng định mình trong cuộc sống. Đồng thời, lan tỏa năng lượng tích cực bằng những câu chuyện nhân văn để định hướng lý tưởng sống tốt đẹp cho giới trẻ: trách nhiệm, trung thực và nghị lực, góp phần xây dựng hình ảnh người thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới, có đức, có tài, có bản lĩnh vững vàng, sẵn sàng cống hiến trí tuệ và tuổi trẻ xây dựng Tổ quốc.

T. Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên dương 17 thanh niên vượt khó