Theo dõi trên

Tuyên dương 18 thanh niên dân tộc, tôn giáo tiêu biểu

17/05/2019, 15:13

BTO- Tối 16/5, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Lễ tuyên dương thanh niên dân tộc, tôn giáo tiêu biểu tỉnh Bình Thuận năm 2019 và đêm hội văn hóa. Đây là một trong những hoạt động nổi bật của “Hội trại thanh niên các dân tộc, tôn giáo” năm nay.

                
      Tuyên dương thanh niên dân tộc, tôn giáo tiêu biểu tỉnh Bình Thuận.

18 điển hình được tuyên dương là những cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên, sinh viên, học sinh dân tộc, tôn giáo đạt thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu, lao động sản xuất, phát triển kinh tế, trong công tác giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ tổ quốc và trong các hoạt động Đoàn, Hội, Đội.

Chị Lê Thị Bích Liên, Bí thư Tỉnh đoàn đã biểu dương, ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu, đóng góp của cán bộ, đoàn viên, thanh niên dân tộc, tôn giáo. Trong đó, nhiều thanh niên dân tộc, tôn giáo là những điển hình sản xuất kinh doanh giỏi, có nhiều sáng kiến, sáng tạo khoa học kỹ thuật được các thanh niên khác học tập.

                
      
         Các đoàn trình diễn tiết mục văn nghệ, trang phục đặc    sắc, truyền thống của dân tộc, tôn giáo mình trong “Đêm hội văn hóa”

Diễn ra trong 2 ngày (16 - 17/5), “Hội trại thanh niên các dân tộc, tôn giáo” đã thu hút sự tham gia của 200 đoàn viên, thanh niên dân tộc, tôn giáo trên địa bàn tỉnh với nhiều hoạt động thiết thực như: triển lãm vật phẩm văn hóa của các dân tộc, tôn giáo thể hiện bản sắc văn hóa dân tộc; gian hàng ẩm thực về những món ăn truyền thống của các dân tộc; tổ chức thi đấu, giao lưu thể dục thể thao, các trò chơi dân gian như đẩy gậy, bắn nỏ, thi kéo co nam, nữ… Ngoài ra, hội trại còn thi tài năng thanh niên dân tộc, tôn giáo về những kỹ năng xử lý tình huống nhanh, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tuyên truyền trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên dương 18 thanh niên dân tộc, tôn giáo tiêu biểu