Theo dõi trên

Tuyên dương 50 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

09/12/2019, 14:25 - Lượt đọc: 13

BTO- Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh vừa hội diễn văn nghệ và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2019 . Năm nay, Đoàn khối đã tuyên dương 50 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Đây là những cá nhân có phẩm chất đạo đức, ý thức kỷ luật tốt, đạt thành tích xuất sắc trong nhiều lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, lao động sản xuất, kinh doanh, quản lý hành chính, nhà nước.

                       
      Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2019.

Cùng với tuyên dương, chương trình biểu diễn văn nghệ của các cụm thi đua đã khắc họa bức tranh lịch sử hào hùng và văn hóa đa dạng của các vùng miền. Các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ cũng như quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tình yêu quê hương đất nước, phong trào thanh niên tình nguyện, thanh niên xung phong, ca ngợi các chiến sĩ cách mạng, các làn điệu dân ca Việt Nam. Kết thúc hội diễn, ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho cụm thi đua số 5. Giải nhì thuộc về cụm thi đua số 7 và giải 3 dành cho cụm thi đua số 1.

                              
      Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các cụm thi đua.

 Chương trình nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng thành công của Đại hội Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên dương 50 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác