Theo dõi trên

Tuyên dương 85 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

26/08/2016, 16:37

BTO- Sáng 26/8, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, thành phố cụm miền Đông Nam bộ đã tổ chức Lễ Tuyên dương 85 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Tham dự buổi lễ có hơn 300 đại biểu đến từ các tỉnh Tây Ninh, Bình Phước, Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Thuận.

Trong những năm qua, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, thành cụm miền Đông Nam bộ đã tổ chức, triển khai nhiều nội dung, giải pháp để đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo lời Bác”. Từ đó đã trở thành diễn đàn sinh hoạt chính trị quan trọng, thường xuyên, có sức lan tỏa rộng rãi, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp. 5 năm qua, Liên hoan đã tuyên dương, khen thưởng trên 300 gương thanh niên điển hình tiên tiến. Riêng trong năm nay có 85 thanh niên tiên tiến của 7 tỉnh, thành được tuyên dương. Các gương điển hình được tuyên dương, khen thưởng là những cá nhân xuất sắc trong công tác chuyên môn, đoàn thể, trong “Học tập và làm theo lời Bác”, được các cấp, ngành đánh giá cao về phẩm chất, đạo đức, năng lực, có tư tưởng chính trị vững vàng và thật sự là gương điển hình để nhân rộng.

Được biết, lễ tuyên dương là hoạt động nằm trong Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, Khối các cơ quan cụm Miền Đông Nam bộ” lần thứ IX, năm 2016 do Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận đăng cai. Bên cạnh lễ tuyên dương, Liên hoan còn có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực khác như viếng, dâng hương tưởng niệm và báo công Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh Bình Thuận; viếng đền thờ Liệt sĩ Tp. Phan Thiết; tổ chức các hoạt động từ thiện, trao công trình thanh niên tại Tp. Phan Thiết…

                                                          
   
      Anh Võ Duy Dương – Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận phát    biểu tại buổi lễ
   
      Ông Lê Đức Hùng – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh    trao bằng khen cho đoàn viên, thanh niên tiến tiến
   
      85 đoàn viên, thanh niên tiên tiến được khen thưởng
   
      Anh Võ Duy Dương – trao cờ cho đơn vị đăng cai tổ chức Liên hoan lần    thứ X, năm 2017

Ngọc Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên dương 85 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác