Theo dõi trên

Tuyên dương “Gia đình ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo”

23/01/2017, 10:01

BT- Sáng 17/1, Lễ tuyên dương “Gia đình ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo” đã diễn ra tại Phan Thiết.

                
Ban tổ chức tặng học bổng cho các em học    sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình được Tỉnh đoàn phối hợp với UBMTTQVN và Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức, nhằm tôn vinh, biểu dương các gia đình hạnh phúc, tiêu biểu, gương mẫu, con cháu thảo hiền, sống có văn hóa, trách nhiệm với ông bà, cha mẹ. Tại chương trình, các đoàn viên thanh niên, hội viên đã được giao lưu, lắng nghe những chia sẻ về tâm huyết xây dựng gia đình văn hóa. Thể hiện vai trò của ông bà, cha mẹ trong việc giáo dục, làm gương cho con cháu trong gia đình, ngoài xã hội và công việc; trách nhiệm của con cháu trong việc chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ...

Ban tổ chức đã tuyên dương, trao giấy khen cho 32 gia đình tiêu biểu trong toàn tỉnh đã thực hiện tốt phong trào xây dựng “Gia đình ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo”. Đặc biệt, trong đó có 10 gia đình được nhận thư khen của Tỉnh ủy. Ngoài ra, trao 5 phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần 1 triệu đồng.

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên dương “Gia đình ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo”