Theo dõi trên

Tuyên dương, khen thưởng giáo viên dạy giỏi và học sinh giỏi

17/05/2018, 15:38 - Lượt đọc: 12

BTO- Sáng nay (17/5), tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Sở Giáo dục & Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên dạy giỏi và học sinh giỏi năm học 2017 – 2018.

                
      Trao bằng khen của Bộ GD&ĐT

Dịp này, Bộ Giáo dục & Đào tạo tặng bằng khen cho 5 học sinh lớp 12 Trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo đạt thành thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia lớp 12 THPT năm học 2017 – 2018. Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 30 thầy, cô giáo đạt giải (nhì, ba, khuyến khích) trong các cuộc thi dạy học theo chủ đề tích hợp dành cho giáo viên trung học cấp toàn quốc năm 2016 – 2017; giáo viên dạy giỏi trong Hội thi giáo viên dạy giỏi môn Giáo dục Quốc phòng và an ninh cấp THPT toàn quốc lần thứ II, năm 2017; giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện môn võ Vovinam tại giải Vovinam học sinh toàn quốc cúp Nestle Milo lần thứ I, năm 2017. Cùng với đó, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 49 học sinh giỏi tiêu biểu. Ngoài ra còn có 169 học sinh (đại diện cho 1.328 học sinh đạt các danh hiệu học sinh giỏi và đạt huy chương trong các kỳ thi, hội thi cấp quốc gia, cấp khu vực và cấp tỉnh) được Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tặng giấy khen.

                              
      Trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, ông Phan Đoàn Thái – Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo nhấn mạnh, những thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đạt thành tích cao trong dạy và học năm học 2017 – 2018 thật sự là những tấm gương sáng về tinh thần hiếu học của dân tộc Việt. Tất cả làm nên một vườn hoa đậm đà hương sắc cho ngành giáo dục tỉnh nhà, phần thưởng này biểu dương tinh thần nỗ lực trong học tập, rèn luyện rất đáng tự hào. Đồng thời, mong muốn quý thầy, cô giáo các em học sinh cần phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được và truyền thống hiếu học để tỉnh nhà ngày càng có nhiều học sinh xuất sắc, học sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp khu vực, cấp quốc gia và quốc tế làm rạng danh quê hương.

T.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên dương, khen thưởng giáo viên dạy giỏi và học sinh giỏi