Theo dõi trên

Tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh THCS Thuận Hòa

06/01/2020, 16:10

BTO- Sáng nay (6/1), Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Ngọc Lốp ô tô tổ chức chương trình tuyên truyền, phổ biến pháp luật giao thông đường bộ và trao quà cho học sinh trường THCS Thuận Hòa (huyện Hàm Thuận Bắc).

                                                          
   
      Học sinh trường THCS Thuận Hòa tham gia buổi tuyên truyền.
   
      Học sinh tích cực đặt câu hỏi về những tình huống khi tham gia giao    thông.
   
      Trao 10 xe đạp các em học sinh.
   
      CSGT tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh.

Trong buổi tuyên truyềncán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT đã cung cấp cho các em học sinh những kiến thức, nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, những kỹ năng, nguyên tắc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông và hình thức xử phạt đối với những lỗi thường gặp ở học sinh như, không đội mũ bảo hiểm, chở người quá số quy định, dàn hàng ngang… Thông qua các tình huống thực tế, học sinh đặt câu hỏi và được báo cáo viên giải đáp tại chỗ, từ đó giúp các em nâng cao hiểu biết, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông trong trường học.

Kết thúc chương trình, Phòng CSGT và đại diện Công ty TNHH Ngọc Lốp ô tô đã tặng 10 chiếc xe đạp và 100 mũ bảo hiểm cho các em học sinh nghèo vượt khó của trường THCS Thuận Hòa.

K.CHI



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh THCS Thuận Hòa