Theo dõi trên

Tuyên truyền chống bạo lực học đường cho học sinh

27/03/2018, 08:17

BT- Sáng 26/3, Chi đoàn PC 45 Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền giáo dục phòng, chống bạo lực học đường cho học sinh Trường THPT Phan Chu Trinh.

Qua các tình huống giả định, hỏi đáp và phổ biến thông tin về những vụ bạo lực học đường, PC 45 Công an tỉnh đã giúp học sinh tìm hiểu các kiến thức liên quan đến bạo lực học đường, nguyên nhân và giải pháp khắc phục, đồng thời hướng dẫn các em một số kỹ năng phòng vệ và thoát hiểm khi không may bị đánh. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của mỗi học sinh, hạn chế mức thấp nhất các hành vi vi phạm pháp luật có thể xảy ra và phòng, chống các tệ nạn xã hội xâm nhập vào trường học.

Thùy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên truyền chống bạo lực học đường cho học sinh