Theo dõi trên

UBND tỉnh chỉ đạo một số vấn đề liên quan đến trường mầm non và Trường tiểu học Thanh Nguyên

24/03/2017, 10:09

1. Giao Công an tỉnh kiểm tra, xác minh sự việc diễn ra tại Trường Mầm non và Trường Tiểu học Thanh Nguyên vào chiều ngày 23/3/2017, đánh giá mức độ đúng, sai của sự việc để có biện pháp xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Chiều ngày 23/3, trên một số báo điện tử và mạng xã hội Facebook có đăng tin và một số video, hình ảnh liên quan đến việc thi hành án chủ động theo Quyết định số 01/2017/QĐ-TBPS ngày 18/01/2017 của Tòa án nhân dân thành phố Phan Thiết về Tuyên bố phá sản đối với Công ty TNHH Thanh Nguyên, trong đó có hình ảnh nhân viên của một công ty bảo vệ còng tay một người phụ nữ và xô xát với một số giáo Trường Mầm non và Trường Tiểu học Thanh Nguyên tại phường Xuân An, thành phố Phan thiết.

2. Đề nghị Chi cục Thi hành án dân sự thành phố Phan Thiết, Tòa án nhân dân thành phố Phan Thiết khi thực hiện thi hành án chủ động theo Quyết định số 01/2017/QĐ-TBPS ngày 18/01/2017 phải tuân thủ đúng trình tự, thủ tục quy định của pháp luật. Đồng thời, phải bảo đảm không làm ảnh hưởng đến tâm lý của đội ngũ giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh Trường Mần non và Trường Tiểu học Thanh Nguyên, tạo điều kiện để nhà trường và học sinh hoàn thành nội dung chương trình năm học 2016 - 2017 theo khung thời gian năm học đã được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt.

3. Yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư khẩn trương triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao tại diểm 2 Công văn số 901/UBND-VXDL ngày 15/3/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh. Trong đó, cần phải đề ra các phương án để Trường Mần non và Trường Tiểu học Thanh Nguyên được tiếp tục hoạt động trong những năm học tiếp theo khi phải thực hiện Quyết định số 01/2017/QĐ-TBPS ngày 18/01/2017 của Tòa án nhân dân thành phố Phan Thiết, thay đổi chủ đầu tư…

Theo Cổng thông tin điện tử Bình Thuận



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UBND tỉnh chỉ đạo một số vấn đề liên quan đến trường mầm non và Trường tiểu học Thanh Nguyên