Theo dõi trên

UBND tỉnh  tuyển dụng công chức năm 2020

02/05/2020, 09:58

 BTO- Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận ban hành Quyết định số 950 về việc tuyển dụng công chức nhà nước năm 2020.

Nguyên tắc tuyển dụng phải bảo đảm công khai, minh bạch, khách quan, dân chủ và đúng pháp luật, đảm bảo tính cạnh tranh lành mạnh, tuyển chọn đúng người đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và vị trí việc làm. Nhu cầu tuyển dụng năm 2020 là 72 công chức và 12 chuyên viên Quản trị mạng ở các cơ quan chuyên môn thuộc tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố.

Các thí sinh tham gia dự tuyển sẽ trải qua hai vòng thi tuyển, vòng 1 thi trắc nghiệm môn kiến thức chung, Ngoại ngữ, tin học trên máy tính và vòng 2 phỏng vấn môn nghiệp vụ chuyên ngành gồm: Kiến thức, năng lực, kỹ năng thực thi công vụ của người dự tuyển công chức theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng. Tổ chức thi tuyển tập trung cho tất cả các thí sinh tại thành phố Phan Thiết, thời gian dự kiến trong quý II/2020.

Giao Sở Nội vụ chủ trì, tham mưu, trình Chủ tịch UBND tỉnh thành lập Hội đồng thi tuyển, giúp UBND tỉnh thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng công chức năm 2020. Thông tin chi tiết được đăng tải tạihttp://snv.binhthuan.gov.vn. 

Anh Chiến  



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UBND tỉnh  tuyển dụng công chức năm 2020