Theo dõi trên

Ðề thi THPT quốc gia sắp về các tỉnh

09/06/2017, 09:37

BT- Ngày 22/6, thí sinh cả nước sẽ bước vào kỳ thi THPT quốc gia năm 2017. Trong đó, khoảng 26% thí sinh dự thi năm nay chỉ để xét tốt nghiệp THPT. Hiện nay, khâu đề thi đã cơ bản hoàn tất.

 Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga cho biết, ngày 10/6, bộ sẽ giao đề thi tất cả các môn cho các Sở GD&ĐT. Đề thi dự bị sẽ được giao vào ngày 17/6. Các địa phương sẽ có một tuần để chuẩn bị in sao.

 Năm nay, việc tổ chức thi được Bộ GD&ĐT giao về cho các địa phương, còn các trường ĐH, CĐ chỉ hỗ trợ, giám sát. Các Sở GD&ĐT chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc in sao, bảo quản an toàn đề thi. Do năm nay có nhiều môn thi trắc nghiệm, số lượng đề thi phải in sao lớn hơn mọi năm, Bộ GD&ĐT đã hướng dẫn chi tiết về quy trình in sao đề thi và yêu cầu các địa phương thực hiện nghiêm các bước theo quy trình để tránh xảy ra sai sót. Các địa phương cũng chú trọng tập huấn cho cán bộ làm nhiệm vụ in sao đề thi.

N.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ðề thi THPT quốc gia sắp về các tỉnh