Theo dõi trên

16 cầu, cống hoàn thành được đưa vào sử dụng

20/02/2020, 11:14

BTO- Trong những tháng cuối năm 2019, trên địa bàn các huyện Đức Linh, Tánh Linh, Hàm Tân đã có thêm nhiều cầu, cống dân sinh thuộc dự án đầu tư xây dựng và quản lý tài sản đường địa phương (dự án LRAMP) được hoàn thành, đưa vào sử dụng.

                
      Cầu vào khu sản xuất thôn 3 – xã Tân Đức.

Đó là cầu vào khu sản xuất thôn 3 xã Tân Đức, huyện Hàm Tân. Cầu có chiều dài 38,2m, được hoàn thành tháng 9/2019. Cầu Dên - xã Sơn Mỹ và Tân Thắng, huyện Hàm Tân có chiều dài 29,1m hoàn thành tháng 10/2019. Ngoài ra, trong tháng 11/2019, thêm 4 cống được nghiệm thu đưa vào sử dụng: cống Suối Đôi 1, cống Suối Đôi 2 (xã Vũ Hòa – Đức Linh), cống Suối Cát – huyện Đức Linh và cống Ba Thê (xã Đức Tân – huyện Tánh Linh). Như vậy, tổng số công trình  thuộc dự án LRAMP được hoàn thành trong năm nay là 16 cầu, cống.

Được biết, các cầu, cống này nằm trên các tuyến giao thông trọng yếu kết nối đến vùng sâu, vùng đặc biệt khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Những cây cầu mới được đưa vào sử dụng sẽ góp phần giao thương thuận lợi, vận chuyển hàng hóa, phục vụ mục tiêu xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của các địa phương.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
16 cầu, cống hoàn thành được đưa vào sử dụng