Theo dõi trên

350 tỷ đồng đầu tư Khu du lịch sinh thái Cát Vân

28/06/2018, 16:19

BTO- Công ty CP Cát Vân (trụ sở chính tại TP. HCM) vừa được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư Khu du lịch sinh thái Cát Vân trên địa bàn xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân. Với tổng vốn đăng ký là 350 tỷ đồng, chủ đầu tư sẽ triển khai dự án trên diện tích hơn 50 ha có quy mô gồm: Nhà nghỉ, nhà hàng ẩm thực Âu - Á, khách sạn 5 sao, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, căn hộ nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, nhà trưng bày triển lãm, làng nghề...

                
      Văn phòng dự án Khu du lịch sinh thái Cát Vân đặt tại xã Thắng Hải,    huyện Hàm Tân

Hiện dự án này đã hoàn tất các thủ tục đền bù giải phóng mặt bằng, thuê đất, giao đất, san lấp mặt bằng, trồng cây xanh, xây dựng bờ kè, cổng tường rào, văn phòng làm việc, hạ tầng kỹ thuật bên trong dự án… Dự kiến năm nay, Khu du lịch sinh thái Cát Vân được tập trung xây dựng hoàn thành khối nhà nghỉ nhân viên và khu resort để có thể đưa vào hoạt động giai đoạn 1. Tiếp đến trong năm 2019 sẽ tiếp tục thi công khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, khu căn hộ du lịch biển, hoàn chỉnh những hạng mục còn lại và chính thức đưa toàn bộ dự án vào hoạt động kinh doanh.

Q.TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Vào mùa sen Đức Linh
Đức Linh mùa này không chỉ có những vườn cây trái trĩu cành với hương thơm trái ngọt, cánh đồng bát ngát lúa chín vàng ươm mà đến với huyện miền núi này người ta còn muốn dạo chơi trên những ao, hồ rộng lớn thưởng ngoạn những đóa sen hồng ngát hương tỏa bay trong gió. Đang vào mùa sen nở nên đây là thời điểm tốt nhất để chúng ta khám phá, thưởng thức hương thơm dịu mát của sen hồng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
350 tỷ đồng đầu tư Khu du lịch sinh thái Cát Vân