Theo dõi trên

50 chủ phương tiện tàu thuyền xa bờ tìm hiểu quy định đánh bắt thủy sản

27/02/2019, 16:31

BTO- Sáng 27/2, Đồn Biên phòng Mũi Né phối hợp với Chi cục Bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản tổ chức tập huấn, tuyên truyền các quy định về đánh bắt thuỷ sản và tham gia bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới biển của tỉnh, cho 50 ngư dân là chủ các phương tiện khai thác hải sản xa bờ của phường Mũi Né.

                
      Tuyên truyền pháp luật cho ngư dân Mũi Né

Các ngư dân được tuyên truyền về các nội dung: Luật Biển Việt Nam năm 2013; thông tin toạ độ, hải đồ, ranh giới về vùng biển chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam. Ngư dân khi đi đánh bắt xa bờ phải mang đầy đủ các giấy tờ theo quy định; không được vận chuyển, mua bán, sử dụng trái phép chất nổ, vũ khí, các chất độc hại bị cấm…

                
      
      Các đội, trạm của Đồn Biên phòng Mũi Né ký kết giao ước thi đua    trong lễ ra quân huấn luyện năm 2019

Ngoài ra, ngư dân còn được cung cấp số điện thoại đường dây nóng của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; các đồn biên phòng trong tỉnh và Trạm Tìm kiếm cứu nạn Phú Quý, cũng như tần số trực canh của biên phòng, Đài Thông tin Duyên hải Phan Thiết để liên lạc khi cần thiết.

 ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
50 chủ phương tiện tàu thuyền xa bờ tìm hiểu quy định đánh bắt thủy sản