Theo dõi trên

6 khách sạn tại Bình Thuận nằm trong tốp khách sạn tốt nhất Việt Nam

15/03/2017, 09:26

BTO - Danh sách 51 khách sạn có chất lượng dịch vụ nổi bật trên cả nước vừa được Mytour công bố trong khuôn khổ giải thưởng “2017's Mytour Hotels Award”.“2017's Mytour Hotels Award”  là giải thưởng được Mytour bắt đầu tổ chức từ năm 2016 như một cách vinh danh, ghi nhận những khách sạn có chất lượng dịch vụ nổi bật trên cả nước do khách hàng bình chọn.

Năm nay, giải thưởng “2017's Mytour Hotels Award” được trao cho 51 khách sạn trên toàn quốc . Bình Thuận có 6 khách sạn nằm trong Top 51 khách sạn tốt nhất Việt Nam, đó là: Mui Ne Paradise Beach Resort, Khách Sạn Minh Hùng, Blue Waves Resort & Spa (Tiến Đạt Resort), The Sailing Bay Beach Resort, The Cliff Resort & Residences, Romana Resort & Spa.

Giải thưởng được đánh giá khách quan dựa trên hai tiêu chí chính là số lượt khách lưu trú tại khách sạn trong năm 2016 và số điểm đánh giá thực tế của khách hàng sau thời gian lưu trú. Đi vào hoạt động từ  năm 2012, Mytour là một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực OTA tại Việt Nam (OTA là công ty cung cấp các sản phẩm dịch vụ du lịch  trực tuyến …) và trở thành thương hiệu nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng.

The Sailing Bay Beach Resort. (ảnh Ngọc Lân)

 Romana Resort & Spa. (ảnh Ngọc Lân)

The Cliff Resort & Residences. (ảnh Ngọc Lân)

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 khách sạn tại Bình Thuận nằm trong tốp khách sạn tốt nhất Việt Nam