Theo dõi trên

83 dự án điện mặt trời đăng ký đầu tư tại Bình Thuận

23/06/2018, 08:52 - Lượt đọc: 52

BTO- Theo số liệu mới thống kê, hiện trên địa bàn Bình Thuận có tổng cộng 83 dự án điện mặt trời đăng ký đầu tư với tổng công suất 4.782,5 MWp và tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 124.600 tỷ đồng.

                
      Đã có hàng chục dự án điện mặt trời đăng ký đầu tư trên địa bàn Bình    Thuận (Ảnh minh họa)

Được biết trong số này đã có 23 dự án điện mặt trời được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương phê duyệt bổ sung Quy hoạch phát triển điện lực Quốc gia hoặc Quy hoạch phát triển điện lực tỉnh với tổng công suất trên 1.230 MWp. Còn lại 52 dự án hiện được UBND tỉnh trình Bộ Công Thương thẩm định, phê duyệt bổ sung Quy hoạch phát triển điện lực Bình Thuận với tổng công suất là 3.161 MWp. Trong đó có 20 dự án với tổng công suất 1.194 MWp đã được Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo (Bộ Công Thương) tổ chức họp thẩm định, 32 dự án với tổng công suất 1.967 MWp chưa tổ chức họp thẩm định. Ngoài ra còn có 8 dự án với tổng công suất 391,3 MWp đang được Sở Công Thương lấy ý kiến các sở ngành, địa phương để tổng hợp, tiếp tục trình cấp thẩm quyền thẩm định, phê duyệt bổ sung…

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
83 dự án điện mặt trời đăng ký đầu tư tại Bình Thuận