Theo dõi trên

Agribank ra mắt thêm điểm giao dịch lưu động

18/01/2018, 10:43

BTO- Ngân hàng Nông nghiệp chi nhánh Hàm Thuận Nam vừa ra mắt Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng Agribank tại xã Hàm Minh (Hàm Thuận Nam).

Điểm giao dịch cung cấp hầu hết các sản phẩm của ngân hàng như: Nhận tiền gửi không kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm bằng VNĐ của cá nhân và các hình thức huy động vốn khác theo quy định của Agribank áp dụng cho giao dịch lưu động. Tư vấn tín dụng, tiếp nhận và hướng dẫn hồ sơ vay vốn của khách hàng trên địa bàn; Cho vay cầm sổ tiết kiệm do Agribank phát hành đối với khách hàng cá nhân; Thực hiện giải ngân, thu nợ gốc, thu lãi thông qua Tổ vay vốn của Hội đoàn thể và các món vay của cá nhân thuộc địa bàn hoạt động; Mở tài khoản thanh toán và đăng ký sử dụng các dịch vụ trên tài khoản thanh toán…

Được biết điểm giao dịch thứ 2 trên địa bàn tỉnh là một trong các giải pháp mang lại nhiều lợi ích cho cả Agribank và khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thuộc vùng sâu, vùng xa trong việc tiếp cận vốn và các sản phẩm dịch vụ khác của Agribank, giảm thời gian đi lại và chờ đợi làm thủ tục.

Thanh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Agribank ra mắt thêm điểm giao dịch lưu động