Theo dõi trên

Bàn giao 7 đề tài để đưa vào ứng dụng

24/01/2018, 08:19 - Lượt đọc: 75

BT- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có ý kiến thống nhất ủy quyền cho Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức bàn giao 7 đề tài nghiên cứu khoa học đã được nghiệm thu để đưa vào triển khai ứng dụng trong thực tiễn.

Theo đó, đề tài “Nghiên cứu đánh giá mức độ gây hại của dịch hại chính trong vườn thanh long có phủ lạc dại tại huyện Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận” được bàn giao cho Sở Nông nghiệp và PTNT (và một số đơn vị trực thuộc sở) và UBND huyện Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc. Đề tài “Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng cạn trên vùng đất cát huyện đảo Phú Quý” bàn giao cho UBND huyện Phú Quý và Sở Nông nghiệp & PTNT. Đề tài “Nghiên cứu chuẩn hóa và triển khai ứng dụng thực nghiệm giải pháp hệ thống phần mềm điện toán đám mây mã nguồn mở cho Trung tâm tích hợp dữ liệu” bàn giao cho Sở Thông tin & Truyền thông và một số đơn vị trực thuộc. Đề tài “Nghiên cứu xây dựng kế hoạch ứng phó sự cố bức xạ hạt nhân của tỉnh Bình Thuận” bàn giao cho các cơ quan phối hợp ứng phó sự cố hạt nhân của tỉnh. Đề tài nghiên cứu ảnh hưởng của một số nguyên tố dinh dưỡng giới hạn đến quá trình canh tác thanh long bền vững tại Bình Thuận” bàn giao cho Sở Nông nghiệp & PTNT và các đơn vị trực thuộc. Đề tài “Điều tra, đánh giá các nguồn gây ô nhiễm và đề xuất giải pháp tổng hợp quản lý chất lượng nước hồ Sông Quao bảo đảm an toàn cấp nước cho TP. Phan Thiết và vùng phụ cận” bàn giao cho Sở Tài nguyên & MT, Sở Nông nghiệp & PTNT, TP. Phan Thiết, huyện Hàm Thuận Bắc… Đề tài “Ứng dụng giống mới, xác định một số biện pháp kỹ thuật thích hợp, xây dựng mô hình thâm canh để phát triển vùng nguyên liệu đậu phộng ở Bình Thuận” bàn giao cho Tuy Phong, Bắc Bình, Phan Thiết, Sở Nông nghiệp & PTNT và một số đơn vị trực thuộc.

Chủ tịch UBND tỉnh đã yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương sau khi nhận bàn giao cần nhanh chóng đưa vào triển khai ứng dụng trong thực tiễn và định kỳ báo cáo kết quả về Sở Khoa học và Công nghệ.  

T.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao 7 đề tài để đưa vào ứng dụng