Trong khi ngành y tế khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp, ngăn ngừa dịch bệnh lây lan, EVN cũng khuyến khích các khách hàng sử dụng điện khi có nhu cầu về các dịch vụ điện, thanh toán tiền điện nên tăng cường sử dụng các công cụ, dịch vụ trực tuyến (như liên hệ qua các số tổng đài chăm sóc khách hàng dùng điện theo khu vực, tải các ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng điện cho thiết bị di động, kết nối tài khoản Zalo và truy cập trang web chăm sóc khách hàng của các Tổng Công ty Điện lực, truy cập cổng dịch vụ công quốc giahttp://dichvucong.gov.vn,...) để được đáp ứng.
Cùng với đó, tại Bình Thuận, các nhà máy nhiệt điện (1, 2, 4) tại Trung tâm điện lực Vĩnh Tân đã kịp thời mua sắm khẩu trang, xà phòng diệt khuẩn cấp cho CBCNV, người lao động sử dụng phòng chống dịch, khách hàng giao dịch; tăng cường công tác giám sát vệ sinh công nghiệp trong khu vực nhà máy sản xuất, văn phòng làm việc, hạn chế dịch bệnh; đồng thời tuyên truyền công tác phòng chống dịch để CBCNV, người lao động không hoang mang, chủ động phòng chống Corona…
Hình ảnh các đơn vị thuộc EVN phòng chống dịch. |
T. Kh