Theo dõi trên

Các dự án du lịch Hàm Tân quá chậm

08/06/2018, 10:16

BTO- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa vừa đi kiểm tra thực tế một số dự án du lịch và làm việc với lãnh đạo UBND huyện Hàm Tân về các vấn đề liên quan. Cùng đi với đoàn còn có đại diện Sở Kế hoạch - Đầu tư, Sở Tài nguyên - Môi trường, Sở Xây dựng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

                
      
      Tìm hiểu hoạt động của dự án KDL nghỉ dưỡng do Công ty CP Cổ Kim Mỹ    Nghệ - Thắng Hải làm chủ đầu tư

Phó Chủ tịch tỉnh đã tìm hiểu thực tế tình hình triển khai đầu tư dự án KDL Sinh thái Cát Vân (Công ty CP Cát Vân - Thắng Hải) và hoạt động kinh doanh của dự án KDL nghỉ dưỡng do Công ty CP Cổ Kim Mỹ Nghệ - Thắng Hải làm chủ đầu tư…Phó chủ tịch tỉnh cũng ghi nhận Hàm Tân là địa bàn còn khó khăn và hoạt động du lịch nơi đây gần như chưa có gì. Bởi trong số 17 dự án được UBND tỉnh chấp thuận đầu tư còn hiệu lực, hiện chỉ có 1 dự án đi vào hoạt động và có đến 13 dự án chậm triển khai vì nhiều nguyên nhân hoặc đang vướng khai thác khoáng sản titan.

Trước thực trạng trên, lãnh đạo tỉnh đề nghị các sở ngành và địa phương trong thời gian tới phải thực sự quan tâm phối hợp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các dự án du lịch trên địa bàn Hàm Tân. Nhất là về khắc phục yếu kém trong đầu tư hạ tầng phục vụ du lịch, tiếp tục hỗ trợ các dự án hoàn tất thủ tục liên quan, giải phóng mặt bằng cũng như tăng cường đối thoại với doanh nghiệp để tìm hướng giải quyết phù hợp. Đối với kiến nghị của UBND huyện về việc quy hoạch xây dựng trường bắn biển của Quân khu 7, hỗ trợ đầu tư xây dựng tuyến đường ven biển… thì cần rà soát lại và báo cáo, đề xuất cấp thẩm quyền xem xét giải quyết.

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các dự án du lịch Hàm Tân quá chậm