Theo dõi trên

Các KCN: Giải quyết việc làm cho gần 8.750 lao động

07/01/2017, 09:46

BTO - Hiện trên địa bàn Bình Thuận có 4 khu công nghiệp (KCN) thu hút nhiều dự án đầu tư hoàn thành, đi vào sản xuất - kinh doanh là: KCN Phan Thiết 1, KCN Phan Thiết 2, KCN Hàm Kiệm I và KCN Hàm Kiệm II. Trong năm 2016 vừa qua, một số doanh nghiệp tại các KCN tiếp tục tuyển dụng hơn 2.950 lao động nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động mới cũng như bổ sung, thay thế cho những trường hợp lao động nghỉ việc… Như vậy tính đến nay, các KCN trên địa bàn Bình Thuận đã góp phần giải quyết việc làm cho gần 8.750 lao động, trong đó lao động nữ chiếm 72% (khoảng 6.260 người) với mức thu nhập bình quân hơn 4.700.000 đồng/người/tháng. Số lao động này chủ yếu tập trung ở loại hình doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại KCN Phan Thiết 1 với 4.470 lao động, KCN Hàm Kiệm II với trên 3.900 lao động.

         
   

         

         Loại hình doanh    nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại các KCN tham gia giải quyết việc    làm cho nhiều lao động địa phương.

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các KCN: Giải quyết việc làm cho gần 8.750 lao động