Theo dõi trên

Các khoản giáo viên bị trừ là phí dịch vụ hàng tháng

15/11/2019, 10:50

BTO - Liên quan đến việc một số giáo viên ở Trường Tiểu học Tân An 1 (thị xã La Gi) phản ánh việc mình sử dụng thẻ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp nhưng bị trừ một số khoản phí không rõ lí do, mà Bình Thuận Online đã phản ánh. Chiều ngày 13/11, Ngân hàng Nông nghiệp Việt Nam chi nhánh Bình Thuận đã cử đoàn công tác do ông Ngô Tấn Phúc - Phó Giám đốc chi nhánh làm trưởng đoàn đã đếnTrường tiểu học Tân An 1 để trao đổi với giáo viên về những vấn đề liên quan đến các khoản phí giáo viên phản ánh.

Tại buổi làm việc, các giáo viên đã phản ánh việc hàng tháng tài khoản của mình bị trừ một số khoản phí nhỏ nhưng không nhận được tin nhắn báo biến động tài khoản từ ngân hàng. Khi liên hệ với nhân viên ngân hàng thì được yêu cầu phải mang chứng minh nhân dân đến để thực hiện sao kê lịch sử giao dịch rồi mới giải quyết. Việc này gây bức xúc cho người tiêu dùng.

Thay mặt cán bộ nhân viên ngân hàng, ông Ngô Tấn Phúc đã gửi lời cảm ơn đến cán bộ, giáo viên Trường tiểu học Tân An 1 đã sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Nông Nghiệp. Lý giải về các khoản phí mà giáo viên phản ánh ông Phúc cho biết: Đây là phí dịch vụ hàng tháng mà giáo viên đăng ký. Trong đó, số tiền 5.500 đồng là quản lý tài khoản, số tiền 11.000 đồng là phí sử dụng dịch vụ nhận thông báo biến động tiền trong tài khoản qua tin nhắn điện thoại. 2 khoản phí này ngân hàng sẽ trừ vào tài khoản của khách hàng trước ngày 15 hàng tháng. Do số lượng khách hàng sử dụng thẻ ATM quá lớn khoảng 11 triệu thẻ, nên với những giao dịch biến động tiền trong tài khoản nhỏ thì Ngân hàng Nông nghiệp Việt Nam sẽ không gửi tin nhắn đến khách hàng.

Sau buổi nói chuyện các giáo viên đã hiểu và thống nhất vớigiải thích từ cán bộ Ngân hàng Nông Nghiệp Việt Nam chi nhánh Bình Thuận. Các giáo viên cũng đề nghị Ngân hàng Nông nghiệp Việt Nam nên ấn định 1 ngày cố định thu các khoản phí dịch vụ và nên gửi tin nhắn đến khách hàng khi số dư tài khoản có biến động. Thay mặt Ban giám đốc Ngân hàng Nông Nghiệp Việt Nam chi nhánh Bình Thuận, ông Phúc xin ghi nhận các ý kiến trên và sẽ có phản ánh lên Ngân hàng Nông Nghiệp Việt Nam.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các khoản giáo viên bị trừ là phí dịch vụ hàng tháng