Theo dõi trên

Cần có chính sách về nước hợp lý để thu hút dự án

26/11/2017, 09:17 - Lượt đọc: 27

Dự án cấp nước khu Lê Hồng Phong (huyện Bắc Bình) được khởi công tháng 4/2012. Đây là công trình có ý nghĩa đền ơn đáp nghĩa tại địa phương. Dự án do Công ty TNHH MTV KTCT thuỷ lợi Bình Thuận làm chủ đầu tư với tổng mức gần 400.000 triệu đồng. Hiện công tác giải phóng mặt bằng dự án vẫn đang được gấp rút triển khai để kịp giải ngân trong năm 2017.

Khi hoàn thành, dự án sẽ cấp nước sản xuất nông nghiệp cho 2 xã Hồng Phong và Hoà Thắng với diện tích sản xuất 1.000 ha. Ngoài ra, công trình còn cấp nước để phát triển du lịch và sinh hoạt trên địa bàn. Về quy mô, kênh chính Tây dài 24 km phục vụ cho xã Hồng Phong, kênh chính Đông dài 14 km cấp nước cho xã Hoà Thắng.

Sau khi đi dọc các tuyến kênh, thăm Trạm bơm cấp 1và cấp 2, Phó Bí thư Tỉnh uỷ cho rằng nguồn đất đai trong vùng còn nhiều nhưng chưa được khai thác triệt để, do đó cần phát huy hiệu quả kinh tế từ công trình tiếp nước Khu Lê Hồng Phong. Cần có chính sách về nước hợp lý để thu hút dự án đầu tư…

Dịp này, đồng chí Dương Văn An đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho công nhân đang làm việc tại công trình và thăm một hộ dân sản xuất nông nghiệp trên địa xã Hoà Thắng.

         
   

         

            Tặng quà cho công nhân tại công trình.
         
   

         

            Trao đổi với hộ dân sản xuất nông nghiệp
         
   

K.Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần có chính sách về nước hợp lý để thu hút dự án