Theo dõi trên

Cần tân trang lại Khu du lịch Hàm Tiến – Mũi Né

28/05/2020, 09:50 - Lượt đọc: 24

BT- Khu du lịch Hàm Tiến – Mũi Né đã và đang trải qua những ngày vắng khách do ảnh hưởng đại dịch Covid-19. Đây là thời điểm phù hợp đẩy nhanh dự án mở rộng tuyến đường trọng điểm du lịch Nguyễn Đình Chiểu, đoạn từ Đá Ông Địa đến Khu du lịch Hoàng Ngọc dài 6 km. Một số cơ sở nghỉ dưỡng tranh thủ tân trang lại  chuẩn bị vào mùa cao điểm đón khách trú đông bắt đầu từ tháng 11 năm nay đến tháng 4 năm sau.

   

Ngoài những nơi đang sửa chữa ngổn ngang vật liệu xây dựng thì những nơi khác đang ở trong cảnh chưa được sạch sẽ cho lắm. Nhiều tuyến đường xuống biển, bãi biển Đá Ông Địa... nham nhở bê tông đất, đá, nhất là tuyến đường xuống biển bên cạnh cơ sở du lịch Anantara. Chưa hết, rác vứt vô tội vạ ngay cả dưới chân biển báo: “Đừng lấy đi những gì ngoài những bức ảnh, đừng để lại gì ngoài những dấu chân”, của các tổ chức vốn yêu môi trường ra sức bảo vệ, dựng lên để mọi người ý thức.

Hình ảnh đầy rác này, khác so với thời điểm trước khi xảy ra dịch Covid-19.  Hiện ngành du lịch đang nỗ lực quảng bá thu hút khách nội địa để “vực dậy” ngành sau  dịch Covid-19, trong lúc nhiều nước trên thế giới vẫn đang hứng chịu đại dịch.

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đang đến gần, sẽ có nhiều gia đình đến khu du lịch vui chơi nghỉ dưỡng, nhưng khu du lịch nhếch nhác thì làm sao? Ngành chức năng cần quan tâm để điểm đến Hàm Tiến - Mũi Né luôn đẹp trong mắt mọi người.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần tân trang lại Khu du lịch Hàm Tiến – Mũi Né