Theo dõi trên

Cảng Phú Quý: Thông báo giá dịch vụ sử dụng cầu, bến neo đậu

09/03/2018, 07:55

BT- Từ ngày 6/3/2018, các tàu thuyền trong nước và quốc tế ra, vào cảng Phú Quý để đón, trả khách, bốc xếp hàng hóa và thực hiện các dịch vụ hàng hải khác sẽ trả phí theo khung giá dịch vụ.

 Theo đó, các tàu thuyền sử dụng cầu, bến neo đậu sẽ chịu giá dịch vụ từ 14.850 - 16.500 đồng/giờ. Tàu thuyền chở khách vào, rời khu vực hàng hải ít nhất 4 chuyến/1 tháng/1 khu vực hàng hải sẽ chịu phí từ 7.425 - 8.250 đồng/giờ. Đối với tàu thuyền của lực lượng vũ trang, hải quan, cảng vụ và tàu thuyền chuyên dùng tìm kiếm, cứu nạn của Việt Nam khi thực hiện công vụ; tàu thuyền tham gia tìm kiếm cứu nạn, phòng chống lụt bão, thiên tai theo sự điều động hoặc chấp thuận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền không thuộc đối tượng tính giá theo quyết định này.                                                              

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảng Phú Quý: Thông báo giá dịch vụ sử dụng cầu, bến neo đậu