Theo dõi trên

Chấp thuận cho 4 đơn vị sử dụng lao động người nước ngoài

21/05/2018, 08:40 - Lượt đọc: 18

BT- Chủ tịch UBND tỉnh vừa chấp thuận cho 4 đơn vị, doanh nghiệp được sử dụng 6 lao động là người nước ngoài. Cụ thể, Công ty CP Đầu tư Hoàng Gia, Mũi Né, Phan Thiết; Công ty TNHH Biển Xanh, Hàm Tiến, Phan Thiết; tổ chức Dasatt CLG, Hàm Tiến, Phan Thiết; Công ty TNHH TM XNK Kiên Sinh Hàm Kiệm, Hàm Thuận Nam.

Chủ tịch tỉnh giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp các cơ quan chức năng hướng dẫn, kiểm tra, giám sát tình hình tuyển dụng lao động người nước ngoài nêu trên, bảo đảm lao động người nước ngoài được tuyển dụng phải hội đủ các tiêu chí đặt ra trong hồ sơ thông báo tuyển dụng. Thực hiện cấp giấy phép lao động cho lao động người nước ngoài theo đúng tiêu chuẩn tuyển dụng và các quy định của Nhà nước. Đồng thời yêu cầu các đơn vị tuyển dụng lao động chỉ được sử dụng lao động người nước ngoài vào làm việc khi đã được Sở Lao động  -  Thương binh và Xã hội cấp giấy phép lao động.

 T.HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chấp thuận cho 4 đơn vị sử dụng lao động người nước ngoài