Theo dõi trên

Cho đầu tư 2 nông trường cao su tại Tánh Linh

16/06/2018, 08:49

BT- Hai doanh nghiệp có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh vừa được UBND tỉnh Bình Thuận đồng ý cho đầu tư dự án nông trại cao su trên địa bàn huyện Tánh Linh. Trong đó, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thương mại Dịch vụ Minh Thuận Phát là nhà đầu tư dự án Nông trường Gia Huynh có quy mô diện tích hơn 240 ha tại xã Gia Huynh, với tổng vốn gần 20.400 triệu đồng.

                
      Phát triển diện tích cây cao su trên địa bàn huyện Tánh Linh

 Đối với Công ty CP Đầu tư Xây dựng Cao su được chấp thuận triển khai dự án Nông trường Cao su Tánh Linh có diện tích mặt đất sử dụng hơn 163 ha trên địa bàn 2 xã Gia Huynh và Suối Kiết với vốn đầu tư 11.100 triệu đồng… Theo tiến độ thực hiện, 2 dự án nông trại cao su này đều được nhà đầu tư xúc tiến ngay việc lập các thủ tục liên quan và sẽ tiếp tục chăm sóc, đưa toàn bộ dự án đi vào hoạt động cuối năm 2018.

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cho đầu tư 2 nông trường cao su tại Tánh Linh