Theo dõi trên

Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng giao dịch tại Phan Thiết

15/05/2017, 10:06

BT- Ngày 8/5 vừa qua, Chubb Life Việt Nam đã chính thức khai trương phòng giao dịch tại thành phố Phan Thiết tại địa chỉ tầng 5, Tòa nhà Sacombank, 364 Trần Hưng Đạo, phường Đức Thắng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Với trang thiết bị khang trang và tiện nghi, phòng giao dịch đầu tiên của tỉnh Bình Thuận là nơi làm việc, huấn luyện – đào tạo và giao dịch khách hàng của gần 350 Quản lý Kinh doanh, Đại diện Kinh doanh và nhân viên Chubb Life.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cắt băng khai trương văn phòng Phan Thiết

Tại lễ khai trương, Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, cho biết: “Những năm qua, chúng tôi tập trung toàn lực đào tạo đội ngũ chuẩn mực; phát triển sản phẩm cũng như luôn tiên phong ứng dụng công nghệ vào kinh doanh và hỗ trợ khách hàng. Hiện tại, Chubb Life tự tin đã có một nền tảng vững chắc để tiếp tục chiến lược phát triển rộng khắp cả nước. Với sự kiện khai trương Phòng giao dịch tại Phan Thiết, chúng tôi đang tăng cường sự hiện diện và khả năng cạnh tranh của Chubb Life tại các thị trường tiềm năng. Cùng với những văn phòng khác trên cả nước, văn phòng mới này sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng về những giải pháp bảo vệ tài chính hiệu quả nhất”.

Sự kiện khai trương văn phòng Chubb Life tại Phan Thiết một lần nữa khẳng định thành công trong chiến lược của Ban Giám Đốc về việc tăng cường mức độ hiện diện và nâng cao năng lực cạnh tranh tại khu vực Duyên Hải Miền Trung. Với bước đi vững chắc này, Chubb Life Việt Nam đã chính thức mang đến cơ hội tiếp cận các giải pháp bảo vệ tài chính nhanh chóng hơn, thuận tiện hơn cho người dân nơi đây.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam (đứng) gặp gỡ nhân viên và Đại diện Kinh doanh tại văn phòng Phan Thiết trong ngày khai trương

Gia nhập thị trường Việt Nam muộn hơn và đúng lúc thị trường đang gặp nhiều khó khăn, nhưng Chubb Life đã nhanh chóng vươn lên, trở thành một trong những doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) có mức tăng trưởng nhanh và bền vững nhất thị trường. Trong suốt những năm qua, Chubb Life luôn giữ vững vị trí thuộc nhóm 6 công ty BHNT hàng đầu, trong số 18 công ty trong và ngoài nước đang hoạt động tại Việt Nam.

Đặc biệt, với chiến lược phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, những năm qua Chubb Life không ngừng tăng cường phát triển lực lượng kinh doanh, tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm mới nhằm tối ưu hơn nữa những nhu cầu được bảo vệ của các nhóm khách hàng ở các độ tuổi khác nhau. Chubb Life Việt Nam hiện đang có 46 văn phòng hoạt động tại 37 tỉnh thành trên khắp cả nước và đang tiếp tục mở rộng thị trường, thực hiện sứ mệnh mang thương hiệu bảo hiểm hàng đầu Hoa Kỳ đến gần hơn nữa với người dân Việt Nam.

Hương Lan



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng giao dịch tại Phan Thiết