Theo dõi trên

Đăng ký đầu tư 90 dự án điện mặt trời

10/09/2018, 08:01 - Lượt đọc: 86

BT- Theo Sở Công Thương, từ đầu năm 2018 đến nay địa phương tiếp tục trình Bộ Công Thương thẩm định, phê duyệt điều chỉnh bổ sung quy hoạch gần 20 dự án điện mặt trời. Hiện trên địa bàn Bình Thuận đã có 90 dự án điện mặt trời đăng ký triển khai với tổng công suất hơn 5.340 MWp, có diện tích 6.725,4 ha và tổng vốn đầu tư dự kiến là 137.209 tỷ đồng. Trong số này có 28 dự án được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương phê duyệt bổ sung quy hoạch và đã có 23/28 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư. Bên cạnh đó còn có 52 dự án được tỉnh trình Bộ Công Thương thẩm định bổ sung quy hoạch phát triển điện lực quốc gia, quy hoạch phát triển điện lực Bình Thuận hay bổ sung vào đồng bộ quy hoạch phát triển điện mặt trời quốc gia…

Được biết đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh đã có 4 dự án điện mặt trời với tổng công suất 159,5 MWp triển khai san gạt mặt bằng, thực hiện các thủ tục về đầu tư xây dựng.

Q.TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đăng ký đầu tư 90 dự án điện mặt trời