Theo dõi trên

Điểm du lịch an toàn giữa cơn dịch Covid-19

17/02/2020, 11:26 - Lượt đọc: 12

 BTO- Với khí hậu nắng ráo và gió lộng, Bình Thuận trở thành điểm đến du lịch lý tưởng và đón hàng ngàn lượt du khách đến từ Nga, Đức, Mỹ… giữa cơn “vạ lây” đại dịch Covid-19.

Tại khu vực bãi biển Hàm Tiến - Mũi Né, khá đông du khách Tây phơi nắng tắm biển trong dòng nước ấm để thư giản và tận hưởng cảm giác thoải mái nhất. Xa xa mặt nước biển, là hoạt động chạy mô tô, lướt ván diều trên con sóng trắng bạc. Cụ thể, tại khu nghỉ dưỡng The Sailing Bay, Novela… du khách thả mình trong hồ bơi với nhiều trò chơi giải trí mang tính đồng đội. Các hoạt động vui chơi tại đây khá nhộn nhịp, vui tươi được du khách yêu thích, hào hứng đón nhận.


Theo đại diện của một số khu nghỉ dưỡng, lượng khách du lịch đến với Hàm Tiến - Mũi Né có giảm nhưng không đáng kể, chỉ khoảng 5 - 15% bởi ít lệ thuộc vào thị trường khách Trung Quốc. Các cơ sở chuyên đón khách Châu Á sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn. Song song đó, các doanh nghiệp thực hiện tốt việc chủ động phòng chống dịch như tăng cường sát khuẩn vệ sinh trong cơ sở; kiểm tra du khách có đi qua vùng dịch hay không; bố trí các điểm rửa tay với nước sát khuẩn khô; nhắc du khách rửa tay bằng nước sát khuẩn trước khi ăn…

Có thể nói rằng, vẻ đẹp biển xanh,cát trắng, nắng vàng, gió lộng mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này kết hợp với sự chăm sóc du khách chu đáo từ các doanh nghiệp, du lịch Bình Thuận trở thành điểm đến an toàn trong cơn “vạ lây” dịch Covid-19.

 Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm du lịch an toàn giữa cơn dịch Covid-19