Theo dõi trên

Điện lực Tuy Phong tri ân khách hàng

05/12/2017, 16:38

BTO- Hội nghị “tri ân khách hàng” năm 2017 diễn ra vào sáng ngày 4/12 có đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Tỉnh Bình Thuận, cùng đông đảo khách hàng là đại diện các cơ quan, doanh nghiệp sử dụng điện trên 2 huyện Bắc Bình và Tuy Phong.

Theo Công ty Điện Lực Bình Thuận chi nhánh Tuy Phong tính đến 30/11/2017, có 67.533 khách hàng ở hai huyện Tuy Phong và Bắc Bình .Theo đó, sản lượng điện thương phẩm 11 tháng đầu năm 2017 là 304,80 triệu KWH đạt 89% so với kế hoạch; Tỷ lệ thu tiền điện đạt 100%. Bên cạnh đó, công tác đầu tư xây mới, duy tu bảo dưỡng lưới điện nhằm giảm sự cố và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện luôn luôn được quan tâm, chỉ đạo lên kế hoạch ngay từ đầu năm: trong năm đã sửa chữa xây dựng 32 công trình lưới điện trung hạ áp ; đảm bảo phát triển phụ tải 100%. Phối hợp với các đài phát thanh địa phương, các trường học tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền về tiết kiệm và an toàn điện. Đặc biệt trong tháng 11/2017 ngoài đầu số cũ, trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam còn phát triển thêm đầu số mới là 19009000 để khách hàng sử dụng điện tiếp cận gần hơn với các dịch vụ của công ty.

Tại hội nghị đại diện khách hàng cũng đề xuất các ý kiến như: mạng lưới truyền tải điện, công tác khắc phục sự cố khi mưa bão xảy ra vẫn chưa thực hiện tốt làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh; Các cơ quan đặc thù như bệnh viện chưa nhận được thông báo cắt điện để sắp xếp công việc chuyên môn.

Tiếp thu những ý kiến khách hàng, Đại diện lãnh đạo Công ty Điện Lực Tỉnh Bình Thuận đã giải trình, đồng thời mong muốn khách hàng sử dụng điện phối hợp tốt với Điện lực trong việc hiện đại hóa các dịch vụ về đăng ký và sử dụng điện như: đăng ký lắp đặt công tơ điện qua mạng, hệ thống ghi điện từ xa cũng như hóa đơn tiền điện và hình thức thanh toán điện tử để từ đó khách hàng sẽ thuận tiện hơn trong sử dụng điện.

 Đây là dịp để các khách hàng sử dụng điện và Công ty Điện lực xích lại gần nhau hơn, từ đó phối hợp hoàn thành tốt các yêu cầu về sử dụng điện trong thời gian tới.

Phi Hải



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Vào mùa sen Đức Linh
Đức Linh mùa này không chỉ có những vườn cây trái trĩu cành với hương thơm trái ngọt, cánh đồng bát ngát lúa chín vàng ươm mà đến với huyện miền núi này người ta còn muốn dạo chơi trên những ao, hồ rộng lớn thưởng ngoạn những đóa sen hồng ngát hương tỏa bay trong gió. Đang vào mùa sen nở nên đây là thời điểm tốt nhất để chúng ta khám phá, thưởng thức hương thơm dịu mát của sen hồng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điện lực Tuy Phong tri ân khách hàng