Theo dõi trên

Doanh số bán hàng dịp tết Kỷ Hợi tăng cao

12/02/2019, 14:57

BTO- Sở Công Thương cho biết doanh số bán hàng trước - trong và sau Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 của Công ty CP Thương mại Bình Thuận ước thực hiện trên 202 tỷ đồng, riêng giá trị hàng hóa bình ổn khoảng 70 tỷ đồng. Đối với Siêu thị Co.opMart Phan Thiết ước đạt doanh số bán hàng phục vụ trong tháng tết là hơn 93 tỷ đồng, trong đó giá trị hàng hóa bình ổn khoảng 47,8 tỷ đồng. Còn Siêu thị Co.opMart La Gi có doanh số ước đạt 65 tỷ đồng, tính riêng giá trị hàng hóa bình ổn khoảng 16 tỷ đồng. Với DNTN Thương mại Dịch vụ Tùng Loan có doanh số thực hiện ước đạt 15 tỷ đồng, trong đó giá trị hàng hóa bình ổn giá khoảng 7,5 tỷ đồng. Tại Siêu thị Lotte Phan Thiết, doanh số trong tháng tết này cũng thực hiện ước khoảng 60 tỷ đồng và Siêu thị Co.opMart Phan Rí Cửa (hoạt động từ tháng 11/2018) có doanh số ước đạt 25 tỷ đồng.

                
      Đưa hàng tết phục vụ nhu cầu mua sắm của bà con vùng cao huyện Tuy    Phong.

Cũng trong dịp tết vừa qua, Chi nhánhCông ty CP lương thực Nam Trung Bộ hoạt động trên địa bàn tỉnh ước doanh số thực hiện trên 1 tỷ đồng, đặc biệt mặt hàng gạo đã được đơn vị dự trữ dồi dào nên góp phần ổn định thị trường, hạn chế trình trạng khan hiếm gạo dịp trước - trong và sau tết. Trong khi đó,Trung tâm dịch vụ miền núi tỉnh đưa hàng hoá phục vụ Tết Đầu lúa và Tết Nguyên đán tại các cửa hàng, đại lý của 11 xã miền núi, vùng cao với trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Doanh số bán hàng dịp tết Kỷ Hợi tăng cao