Theo dõi trên

Động thổ dự án Goldsand Hill Villa Mũi Né

10/11/2018, 11:25 - Lượt đọc: 6

 BTO- Sáng nay (10/11), Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup và Công ty Cổ phần Thương mại Lộc Tú tổ chức lễ giới thiệu và động thổ dự án biệt thự nghỉ dưỡng Goldsand Hill Villa tọa lạc tại Khu phố 1, phường Mũi Né (TP.Phan Thiết). Đến dự có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng; ông Nguyễn Thu Sơn - Bí thư Thành ủy Phan Thiết, ông Ngô Minh Chính - Giám đốc Sở Văn hóa, thể thao & Du lịch;  cùng đại diện các sở, ban, ngành tỉnh và các khách hàng…

Khu dự  án  nghỉ dưỡng Goldsand Hill Villa có tổng diện tích gần 9 ha. Tất cả các lô biệt thự của dự án đều hướng biển và đem lại lợi ích “Kép” vừa để ở vừa để kinh doanh dịch vụ lưu trú cao cấp ngay sát mặt biển Mũi Né. Dự án khi thi công và hoàn thiện sẽ tối ưu hóa không gian xanh, sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, cộng đồng dân cư thân thiện và vui vẻ, cuộc sống An Nhiên & Hạnh Phúc. Đồng thời dự án sẽ trở thành một điểm đến mới của du lịch nghỉ dưỡng Mũi Né nơi du khách lưu trú thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên và cuộc sống yên bình, góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch tỉnh Bình Thuận.

Chia sẻ về quyết định hợp tác đầu tư dự án Goldsand Hill Villa, ông Vũ Văn Thành – Tổng giám đốc VNGroup cho biết, khi đặt chân đến Mũi Né ông nhận thấy đây là mảnh đất có rất nhiều tiềm năng không chỉ riêng của Phan Thiết mà còn của cả Việt Nam về phát triển kinh tế du lịch biển.

Được mệnh danh là “Thủ đô Resort” của cả nước, Mũi Né thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước với nhiều bãi biển đẹp, phong cảnh thiên nhiên độc đáo cùng khí hậu nhiệt đới quanh năm ổn định. Thống kê cho thấy, lượng khách đến Mũi Né hằng năm luôn tăng từ 12 – 14%. Chỉ vài năm nữa ngành du lịch ở Mũi Né sẽ được “đánh thức” bởi những dự án hạ tầng lớn như tuyến đường cao tốc nối Mũi Né với TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, hệ thống sân golf hiện đại và đặc biệt là Cảng hàng không quốc tế Phan Thiết chuẩn bị hoàn thành dự kiến đón chuyển bay thương mại đầu tiên vào năm 2022.

Goldsand Hill Villa có ưu điểm nổi bật nhất được phát triển thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế có tầm nhìn “View biển không giới hạn” có sự kết hợp giữa kiến trúc thời thượng và truyền thống. Đây là dự án đất nền biệt thự chia lô pháp lý sở hữu lâu dài phù hợp với mục đích lưu trú nghỉ dưỡng.

Để triển khai dự án được thuận lợi, Công ty CP thương mại Lộc Tú (là doanh nghiệp xuất khẩu thanh long lớn nhất tỉnh BìnhThuận hiện nay) đã hợp tác cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGROUP (là tập đoàn đa ngành nghề và đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc đầu tư và phát triển Bất động sản nghỉ dưỡng). Hai đơn vị song hành đầu tư đều là các doanh nghiệp có nhiều hoạt động xã hội từ thiện.

Được biết, trước đó (ngày 3/11), dự án Goldsand Hill Villa đã chính thức khởi công. Nhân dịp khởi công dự án, chủ đầu tư đã phát rất nhiều phần quà từ thiện cho các hộ nghèo tại địa phương.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Động thổ dự án Goldsand Hill Villa Mũi Né