Theo dõi trên

Du lịch Bờ Cát Vàng mở thêm chi nhánh Sài Gòn

09/04/2019, 17:03

BTO- Để thu hút cũng như đưa lượng khách từ các tỉnh, thành phố trong cả nước biết và đến với Bình Thuận thì ngành du lịch rất cần những công ty tour lớn mạnh, mở rộng thị trường để đưa khách đến tham quan nghỉ dưỡng tại Bình Thuận.

Là một trong những công ty tour có kinh nghiệm hơn 5 năm tổ chức đưa khách đến với Bình Thuận, Công ty Du lịch Bờ Cát Vàng tổ chức các tour nội địa có lịch trình từ 3 đến 5 ngày như: Đà Lạt, Phú Quốc, Phú Quý, Vũng Tàu, Miền Tây, Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội, Huế, Jeep tour Mũi Né…

Trong đó, các tour được khách là những công ty lớn tại Sài Gòn, Hà Nội lựa chọn nhiều như: Tour Hồ Chí Minh – Mũi Né (3 ngày, 2 đêm); Tour Hồ Chí Minh – Phú Quý (3 ngày, 2 đêm)… Tùy theo chất lượng dịch vụ phòng ở, mỗi tour trên sẽ có giá dao động từ 990.000 đồng đến 2.900.000 đồng/khách.

Mới đây, công ty đã mở thêm chi nhánh Tân Bình Sài Gòn – Bờ Cát Vàng Travel ở địa chỉ: 43 Cống Lỡ, P.15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh với định hướng hoạt động nhằm tạo thuận lợi và tiếp cận, thu hút nhiều đối tượng khách hàng là học sinh, các trường đại học, công ty…để kết nối đưa về Bình Thuận trong thời gian tới.

Theo chị Nguyễn Thị Nhuần – Giám đốc Công ty Du lịch Bờ Cát Vàng chia sẻ, định hướng công ty ngay từ khi mở chi nhánh sẽ nhắm đến đối tượng khách hàng đi theo đoàn số lượng lớn. Và nhu cầu của những đối tượng này đến với Bình Thuận được tìm hiểu cũng khá cao. Hiện công ty đang thực hiện nhiều chương trình ưu đã, tặng quà cho khách hàng đăng ký tour trong tháng 4 này, tặng voucher cho khách hàng.

 H. Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du lịch Bờ Cát Vàng mở thêm chi nhánh Sài Gòn