Theo dõi trên

Dừa “độc, lạ” chưng tết ở Bình Thuận

19/01/2017, 17:31 - Lượt đọc: 18

BTO- Hôm nay (19/1), không ít người đi đường đã phải dừng lại và trầm trồ trước những trái dừa “độc, lạ” được bày bán tại địa chỉ số 246 Nguyễn Hội - TP. Phan Thiết. Theo người bán, đây là loại dừa Bến Tre được một công ty tại TP. Hồ Chí Minh gia công “điêu khắc” bắt mắt nhằm phục vụ Tết Nguyên đán Đinh Dậu  và lần đầu xuất hiện ở Bình Thuận. Đáp ứng thị hiếu chưng tết năm nay, nhà cung cấp cũng sáng tạo ra đa dạng hình thù cho trái dừa “độc, lạ” như: Đôi gà trống mái, chữ thư pháp, Phước - Lộc - Thọ, Phật Bà Quan Âm…

Được biết, sản phẩm bán tại Phan Thiết với giá 800.000 đồng/trái có thể chưng với thời gian lâu dài mà không bị hư hỏng, ngoài ra còn tặng kèm 1 chậu hoa tầm xuân. Ngay ngày đầu “ra mắt” tại Bình Thuận, nhiều cá nhân và doanh nghiệp ở địa phương đã đến chọn mua để cầu may vào dịp năm mới Đinh Dậu 2017.

                                                                        
   
      Những trái dừa “độc, lạ” được bày bán trên đường Nguyễn Hội - TP.    Phan Thiết
   
      Dừa hình đôi gà được nhiều người chọn mua vì là năm Đinh Dậu
   
   
      Dừa hình chữ thư pháp “tài lộc”, “phúc”…
   
   
      Dừa có hình “Phước – Lộc – Thọ” và “Phật Bà”.

QUỐC TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dừa “độc, lạ” chưng tết ở Bình Thuận