Theo dõi trên

Hội chợ Công nghệ thiết bị Bình Thuận sẽ diễn ra vào giữa tháng 5

10/05/2019, 15:14

BTO- Vào giữa tháng này (từ 14 - 15/5), Hội chợ Công nghệ thiết bị Bình Thuận sẽ được Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh phối hợp tổ chức tại địa phương. Hiện cơ quan chủ trì là Trung tâm thông tin và Ứng dụng tiến bộ Khoa học công nghệ Bình Thuận (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ) gấp rút hoàn tất công tác chuẩn bị để phục vụ hội chợ diễn ra tại đây - đường Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết.  

                
      
      Hội chợ sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp thiệu các công nghệ, thiết    bị, sản phẩm mới… (Ảnh minh họa).

Theo Trung tâm thông tin và Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ Bình Thuận, hội chợ lần này được tổ chức nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp giới thiệu công nghệ, thiết bị, sản phẩm của mình đến các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh. Với quy mô 30 gian hàng, hội chợ công nghệ thiết bị Bình Thuận còn là dịp để tập trung giới thiệu các công nghệ, thiết bị, sản phẩm mới cũng như thành tựu khoa học kỹ thuật công nghệ cao trong sản xuất, chế biến… Qua đó tạo cơ hội liên kết sản xuất kinh doanh, nâng cao giá trị thương mại, kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tiến trình trao đổi công nghệ giữa các địa phương trên cả nước.

Trong thời gian này, hội chợ Công nghệ thiết bị Bình Thuận cũng diễn ra nhiều chương trình phong phú, đa dạng như chuyển giao công nghệ, kết nối cung cầu, hội thảo giới thiệu công nghệ, trình diễn các sáng tạo nông dân… Do vậy Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ Khoa học Công nghệ kỳ vọng hội chợ sẽ là cầu nối quan trọng để các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong lẫn ngoài tỉnh giao lưu, hợp tác, ký kết hợp đồng về cung cấp công nghệ, thiết bị, sản phẩm đến người tiêu dùng…

Đ.QUỐC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội chợ Công nghệ thiết bị Bình Thuận sẽ diễn ra vào giữa tháng 5