Theo dõi trên

Hội nghị trực tuyến toàn quốc về Logistics   

18/04/2018, 09:27

BT- Sáng 16/4/2018, UBND tỉnh đã họp trực tuyến với Chính phủ về Logistics. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì hội nghị cùng các tỉnh, thành trong cả nước. Ở tỉnh, tham dự có ông Lương Văn Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở ngành liên quan.

Logistics, các giải pháp giảm chi phí, kết nối hiệu quả hệ thống hạ tầng giao thông. Tại Việt Nam nói chung và Bình Thuận nói riêng, chi phí vận tải luôn chiếm tỷ lệ cao nhất trong tổng chi phí logistics, tùy từng mặt hàng nhưng bình quân khoảng 59%. Vấn đề kết nối giữa các phương thức vận tải là một trong những nguyên nhân khiến cho năng lực của cả hệ thống giao thông vận tải chưa được khai thác hiệu quả. Tại hội nghị, qua tham luận của các tỉnh thành, các bộ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo cần phải sửa đổi bổ sung một số quy định, nâng cao hiệu quả tính kết nối các loại hình vận tải, phát triển doanh nghiệp để phát triển nguồn lực Logistics…     

ĐẠI LỰC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội nghị trực tuyến toàn quốc về Logistics