Theo dõi trên

Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2017 sẽ diễn ra vào tháng 4

30/03/2017, 08:25

BT- Chiều 28/3, UBND tỉnh tiếp tục tổ chức cuộc họp bàn về công tác tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2017. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lương Văn Hải chủ trì cuộc họp.

Theo dự kiến, hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận năm 2017 sẽ diễn ra trong hai ngày 18 - 19/4 tại TP. Phan Thiết. Hội nghị sẽ giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của Bình Thuận đến các nhà đầu tư chiến lược, nhà đầu tư có năng lực tài chính trong và ngoài nước. Qua đó, thu hút những nhà đầu tư vào các dự án trọng điểm của tỉnh liên quan đến các lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao; các tổ hợp du lịch - dịch vụ cao cấp; các dự án tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp và năng lượng sạch trên địa bàn tỉnh. Thông qua hội nghị, lãnh đạo tỉnh sẽ đối thoại trực tiếp với các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước, ký kết thỏa thuận đầu tư và trao quyết định chủ trương đầu tư cho một số dự án. Theo kế hoạch, các đại biểu sẽ được xem những đoạn phim giới thiệu về 3 trụ cột phát triển bền vững của tỉnh: Du lịch – Năng lượng sạch - Nông nghiệp công nghệ cao và đề ra những giải pháp tài chính để các nhà đầu tư an tâm phát triển bền vững.

Được biết, để chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ sự kiện này, trước đó UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành, địa phương có liên quan thành lập các tổ giúp việc để cụ thể hóa nội dung, chương trình làm việc.

 M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2017 sẽ diễn ra vào tháng 4