Theo dõi trên

Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2019: Phát huy thế mạnh và cơ hội mới cho Bình Thuận

31/08/2019, 09:05

BT- Chiều 28/8, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai đã chủ trì cuộc họp với các cơ quan ban, ngành của tỉnh để nắm tiến độ công tác tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận năm 2019.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo tại cuộc họp, dự kiến Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận năm 2019 sẽ được tổ chức trong 2 ngày từ ngày 21 - 22/9/2019 tại thành phố Phan Thiết với chủ đề “Kết nối tiềm năng – Phát triển bền vững”. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ dự hội nghị này. Đến nay, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp cùng với các sở, ngành, địa phương xây dựng danh mục được 30 dự án kêu gọi đầu tư tại Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2019, tập trung vào các lĩnh vực: Du lịch, dịch vụ vui chơi giải trí cao cấp, thương mại, khu đô thị, khu dân cư, công nghiệp chế biến nông lâm – lâm thủy hải sản, các dự án năng lượng sạch, chế tạo thiết bị điện – điện tử, nông nghiệp ứng dụng kỹ thuật công nghệ cao và hạ tầng du lịch Logistics.

Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2019 với mong muốn là nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, cho ý kiến chỉ đạo về định hướng phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 – 2025 để khơi thông các vướng mắc, phát huy thế mạnh, tiềm năng và cơ hội mới của tỉnh Bình Thuận. Đồng thời sẽ tạo liên kết, thúc đẩy kinh tế Đông Nam bộ, Tây nguyên và Nam Trung bộ trong thời gian tới… 

PHAN LIÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2019: Phát huy thế mạnh và cơ hội mới cho Bình Thuận