Theo dõi trên

Hội thảo giới thiệu sản phẩm phân bón mới tại Bình Thuận

09/10/2017, 17:08

BTO- Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh vừa thống nhất cho Công ty Cổ phần Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bình Định - phân bón thương hiệu Mặt Trời Mới (công ty) mở hội thảo giới thiệu phân bón trên địa bàn 2 huyện Hàm Thuận Bắc và Hàm Thuận Nam.

Theo đó, trong 2 ngày 7 và 8/10/2017, công ty đã phối hợp với các đại lý phân bón, tổ chức 4 cuộc hội thảo tại các xã Hàm Thắng (Hàm Thuận Bắc); Hàm Mỹ, Hàm Kiệm và Hàm Thạnh (Hàm Thuận Nam). Tham dự hội thảo có PGS-TS Mai Thành Phụng- Nguyên trưởng bộ phận Thường trực Nam Bộ- Trung tâm Khuyến nông Quốc gia và các nông dân,  khách hàng của công ty tại địa phương, số lượng 50 người/ cuộc hội thảo. 

                
      PGS-TS Mai Thành Phụng giải đáp thắc mắc của bà con tại hội thảo

Tại các cuộc hội thảo, công ty đã giới thiệu tới nông dân và khách hàng 5 sản phẩm phân bón NPK 18-6-18+ TE; NPK 19-16-8+TE; NPK19-9-19+TE; NPK 20-10-10+TE; NPK 15-15-15+TE. Đây là các sản phẩm chuyên dùng cho cây thanh long, giúp cây phục hồi nhanh, kích thích hình thành mầm hoa sớm và tập trung, tăng khả năng đậu trái; chống chịu sâu bệnh…Ngoài ra, PGS-TS Mai Thành Phụng đã giải đáp thắc mắc của bà con về cách trồng, chăm sóc, bón phân cho thanh long, chế độ dinh dưỡng cho cây trồng mang lại năng suất cao…

Được biết, Công ty Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bình Định được thành lập năm 1976. Trải qua hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành, các sản phẩm phân bón trước đây mang thương hiệu NPK Mặt trời, nay là “Mặt trời mới” của công ty đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thảo giới thiệu sản phẩm phân bón mới tại Bình Thuận